Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 17/6: Ronaldo gia nhập Chelsea với giá 108 triệu bảng?

Thứ tư, 17/06/2020 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo gia nhập Chelsea với giá 108 triệu bảng, Kai Havertz gieo sầu cho MU, Coutinho trở lại Liverpool... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (17/6).

CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 17/6

Ronaldo gia nhập Chelsea với giá 108 triệu bảng?

Các tờ báo ở Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Chelsea sẵn sàng trả 108 triệu bảng để có được sự phục vụ của Ronaldo, bất chấp siêu sao người Bồ Đào Nha đã bước sang tuổi 35 vào tháng Hai vừa qua.

Thậm chí, The Blues đã để dành sẵn chiếc áo số 7 mà Ronaldo từng mặc ở Manchester United, Real Madrid, Juventus và Bồ Đào Nha. Hiện tại, N'Golo Kante đang là người mặc chiếc áo số 7 tại Chelsea nhưng tiền vệ người Pháp không quan trọng với số áo.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Ronaldo, MU, Real Madrid, Liverpool, Chelsea

Kai Havertz gieo sầu cho MU

Tờ Sport Buzzer tiết lộ rằng Kai Havertz chỉ muốn gia nhập Real Madrid nếu anh rời khỏi Bayer Leverkusen vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Cầu thủ 21 tuổi này đang là mục tiêu của MU và Chelsea trong thời gian vừa qua.

Bayer Leverkusen được cho là đã từ chối lời đề nghị trị giá 100 triệu euro dành cho Kai Havertz từ Real Madrid. Tuy nhiên, CLB nước Đức nhiều khả năng sẽ phải bán trụ cột của mình vào mùa hè này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Ronaldo, MU, Real Madrid, Liverpool, Chelsea

Coutinho trở lại Liverpool?

Theo tờ Sunday World, Philippe Coutinho muốn quay trở lại Liverpool vào mùa hè này để tìm lại phong độ tốt nhất của mình.

Trong khi đó, Barca sẵn sàng chia sẻ tiền lương với Bayern Munich để tiền vệ người Brazil ở lại Allianz Arena, hoặc thay vào đó là chuyển đến Anh. Cầu thủ sinh năm 1992 này cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Chelsea và Tottenham.

Chelsea và Arsenal tranh giành Forster

Tờ Football Insider tiết lộ rằng Chelsea và Arsenal đang cạnh tranh nhau để ký hợp đồng với thủ môn Fraser Forster của Southampton.

Thủ môn 32 tuổi này đang phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn ở Southampton. Do đó, Arsenal và Chelsea hy vọng sẽ được giảm giá trong thương vụ này.

Juventus muốn đối người với Chelsea

Huấn luyện viên của Juventus, Maurizio Sarri rất muốn tái hợp với hai cậu học trò cũ Jorginho và Marcos Alonso.

Chelsea định giá bộ đôi này vào khoảng 80 triệu euro. Theo tờ Express, Juventus sẽ dùng Federico Bernardeschi và Adrien Rabiot như một phần trong thương vụ trao đổi này.

VIDEO: 7 khoảnh khắc bùng nổ của Ronaldo tại Juventus

>>> MU công bố ngân sách 'khủng' dành cho chuyển nhượng

>>> Arsenal sắp sở hữu tiền đạo từng 2 lần 'xé lưới' ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT