Quảng cáo

Kình địch của MU thâu tóm Ronaldo với mức giá không tưởng

Thứ ba, 16/06/2020 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Không phải Paris Saint-Germain hay Real Madrid, một đội bóng tại Anh đang lên kế hoạch chiêu mộ Ronalo - cú áp phe được đánh giá là đình đám nhất mùa hè 2020.

Bất chấp những ảnh hưởng tiêu cực đến tình hình tài chính do dịch bệnh, Chelsea vẫn đang hoạt động cực kỳ mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi hoàn tất bản hợp đồng mang tên Hakim Ziyech, The Blues cũng đang tiến rất gần tới chữ ký của Timo Werner, tiền đạo chủ lực của Leipzig và ĐT Đức.

Chưa dừng lại ở đó, theo Marca, Chelsea đang ấp ủ tham vọng sở hữu siêu sao Cristiano Ronaldo khi kỳ chuyển nhượng mở cửa. Đội bóng đang xếp thứ 4 Ngoại hạng Anh được cho sẽ sẵn sàng chi tới 120 triệu euro cho CR7, con số vượt ngoài mong đợi của Juventus.

ronaldo chelsea

Trước đó, có nguồn tin cho rằng Ronaldo đang được Bianconeri rao bán vì tình hình tài chính khó khăn của đội bóng. Do tuổi tác đã cao của siêu sao Bồ Đào Nha, Juve chỉ đặt mục tiêu thu về khoảng 80-100 triệu euro trong thương vụ này. Do đó, số tiền 120 triệu euro Chelsea đưa ra sẽ thừa sức thuyết phục đội bóng Serie A nhả người.

Năm 2018, thủ quân ĐT Bồ Đào Nha rời Real Madrid để gia nhập "Lão bà" với mức giá là 117 triệu euro. Khi ấy, Ronaldo trẻ hơn thời điểm hiện tại 2 tuổi. Vì vậy, Juventus sẽ lợi cả đôi đường nếu đồng ý với thiện chí từ phía nước Anh.

ronaldo chelsea

CR7 không phải là cái tên lạ lẫm gì tại Ngoại hạng Anh. Nếu khoác áo Chelsea, siêu sao 35 tuổi sẽ có dịp đối đầu Manchester United, đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh. Bên cạnh đó, Ronaldo cũng có cơ hội cải thiện thành tích 118 bàn thắng tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Tự chung lại, Stamford Bridge là một bến đỗ lý tưởng của cây săn bàn xuất sắc nhất lịch sử Champions League.

>> Ronaldo san bằng 'thành tích' sút hỏng penalty của Messi

>> Chấm dứt tranh cãi về đẳng cấp giữa Messi và Ronaldo

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo Juventus Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT