Quảng cáo

Ronaldo san bằng 'thành tích' sút hỏng penalty của Messi

Thứ bảy, 13/06/2020 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Pha bỏ lỡ trên chấm 11m trong trận đấu với AC Milan tại Coppa Italia đã là lần thứ 26 trong sự nghiệp, Cristiano Ronaldo thất bại trong những quả penalty.

Đêm qua trên SVĐ Allianz, Juventus đón tiếp AC Milan trong trận lượt về vòng Bán kết Coppa Italia. Đội chủ nhà đã có cơ hội tốt để vươn lên dẫn trước từ phút thứ 15, tuy nhiên Ronaldo lại thất bại trên chấm đá penalty một cách đáng tiếc.

Theo RT, quả phạt đền hỏng ăn đêm qua đã là lần thứ 26 trong sự nghiệp siêu sao người Bồ Đào Nha sút hỏng penalty. Con số này đúng bằng với số lần thất bại trên chấm 11m của Lionel Messi, người được biết đến là thường hay bỏ lỡ những tình huống tương tự.

ronaldo

Dù cùng thất bại 26 lần trên chấm 11m nhưng Ronaldo vẫn sở hữu hiệu suất ăn bàn tốt hơn đối thủ. Cụ thể, CR7 đã thực hiện tổng cộng 147 quả phạt đền trong sự nghiệp, đạt hiệu suất 82,3%. Với Messi, siêu sao đang chơi cho Barca chỉ có hiệu suất ăn bàn trên chấm phạt đền là 77,4%.

VIDEO: Ronaldo ghi bàn cho Juventus ở trận lượt đi

Dù Ronaldo đã thất bại trên chấm 11m và không thể giúp Juventus giành chiến thắng, tuy nhiên đội chủ sân Allianz vẫn là đội giành vé vào chung kết Coppa Italia. Kết quả hòa 0-0 trên sân Allianz và 1-1 tại San Siro giúp Lão bà đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách. Đối thủ của Juventus ở trận đấu cuối cùng sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Napoli và Inter Milan.

>>> Chấm dứt tranh cãi về đẳng cấp giữa Messi và Ronaldo

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Ronaldo trượt penalty Juventus AC Milan Coppa Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT