Quảng cáo

Mallorca vs Barca: Củng cố ngôi đầu

Thứ bảy, 13/06/2020 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona sẽ tìm cách củng cố vị trí dẫn đầu tại La Liga khi hành quân tới làm khách của Mallorca.

Nhận định Mallorca vs Barca

La Liga đã chính thức trở lại trong tuần này sau 3 tháng bị hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, và Barcelona sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Đội bóng xứ Catalan hiện đang dẫn đầu BXH La Liga với 58 điểm nhưng chỉ cách Real Madrid 2 điểm mà thôi. Trong khi đó, đối thủ của họ là Mallorca lại đang xếp ở vị trí thứ 18 và đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Mallorca vs Barca, nhận định Mallorca vs Barca, Barca, Mallorca, bóng đá Tây Ban Nha, La Liga

Cả Barca và Mallorca đều giành chiến thắng trận đấu cuối cùng trước khi La Liga bị tạm dừng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Barca giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Real Sociedad, trong khi Mallorca cũng đánh bại Eibar với tỷ số 2-1.

Lịch sử đối đầu giữa hai đội đang đứng về phía Barca trước trận đấu này. Trong 64 trận đấu với Mallorca, Barca đã giành chiến thắng 36 trận, 12 trận hòa và 16 thất bại.

Cú hat-trick Lionel Messi cùng hai bàn thắng của Antoine Griezmann và Luis Suarez đã mang lại cho Barca một chiến thắng dễ dàng với tỷ số 5-2 khi hai đội gặp nhau tại Camp Nou vào tháng 12 năm ngoái.

Với việc trận đấu này sẽ diễn ra trên sân không có khán giả, Mallorca chắc chắn sẽ không được lợi thế sân nhà. Và nhìn tương quan lực lượng giữa hai đội, một chiến thắng khó thoát khỏi tầm tay của Barca.

Tình hình lực lượng

Mallorca sẽ không có sự phục vụ của Leonardo Koutris và Lumor Agbenyothy, nhưng Salva Sevilla sẽ quay trở lại sau khi mãn hạn án treo giò.

Takefusa Kubo, cầu thủ người Nhật Bản đang được Real Madrid cho mượn, cũng có khả năng sẽ được ra sân ở trận đấu này.

Trong khi đó, Barca vẫn sẽ không có sự phục vụ của Ousmane Dembele do chấn thương gân kheo dài hạn, nhưng Lionel Messi và Luis Suarez đều đã hoàn toàn hồi phục chấn thương.

Antoine Griezmann dự kiến ​​sẽ cùng Messi và Suarez tạo nên bộ 3 trên hàng tấn công, trong khi Arturo Vidal có thể được đá chính ở vị trí tiền vệ so với Arthur và Ivan Rakitic.

Ngoài ra, việc Clement Lenglet bị treo giò sẽ mở ra cơ hội cho Samuel Umtiti đá chính, trong khi Sergi Roberto dự kiến ​​sẽ đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải trong bối cảnh Nelson Semedo chưa chắc sẽ ra sân.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Barca

- Mallorca (4-4-2): Reina; Gamez, Raillo, Valjent, Pozo; Kubo, Baba, Sevilla, Rodriguez; Hernandez, Budimir

- Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Sergi Roberto, Pique, Umtiti, Jordi Alba; De Jong, Busquets, Vidal; Griezmann, Suarez, Messi

VIDEO: Những pha phối hợp mãn nhãn giữa Messi và Suarez

>>> Real Madrid và Barca trở lại có gì mới?

>>> Yaya Toure bỏ ngỏ khả năng sang Việt Nam và Đông Nam Á chơi bóng

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mallorca vs Barca Barca Mallorca bóng đá Tây Ban Nha La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo