Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/6: Ronaldo trở lại khoác áo MU?

Thứ tư, 10/06/2020 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo trở lại khoác áo MU, Man Utd dẫn đầu cuộc đua giành Havertz, Tottenham chèo kéo Giroud... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (10/6).

Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 10/6

Ronaldo trở lại khoác áo MU?

Theo Đài phát thanh Rossonera của Ý, Cristiano Ronaldo có thể sẽ rời Juventus vào cuối mùa giải năm nay. Tin đồn này thậm chí đã bắt đầu xuất hiện vào tháng 5 vừa qua khi MU được cho là sẽ đón chân sút 35 tuổi trở lại Old Trafford.

Ronaldo đã ghi được 53 bàn thắng sau 75 lần ra sân cho Juventus kể từ khi gia nhập gã khổng lồ Serie A từ Real Madrid năm 2018. Ở mùa giải năm nay, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi được 25 bàn thắng sau 32 lần ra sân cho đội bóng thành Turin.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, MU, Ronaldo, Real Madrid, Juventus, Liverpool, Chelsea

MU dẫn đầu cuộc đua giành Havertz

Theo Sky phiên bản Đức, Manchester United đang dẫn đầu trong cuộc đua ký hợp đồng với ngôi sao trẻ Ka Havertz của Bayer Leverkusen bất chấp sự quan tâm mạnh mẽ từ Chelsea.

Havertz đã lọt vào mắt xanh của hàng loạt các ông lớn trên khắp châu Âu. Cầu thủ 20 tuổi này đã ghi được 15 bàn thắng và 8 kiến tạo cho Bayer Leverkusen trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, MU, Ronaldo, Real Madrid, Juventus, Liverpool, Chelsea

Tottenham chèo kéo Giroud

Theo tờ Express, Tottenham Hotspur đang tính chèo kéo tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea sau khi The Blues bổ sung hai tân binh Timo Werner và Hakim Ziyech.

Tiền đạo người Pháp đã gia hạn hợp đồng 1 năm vào tháng trước nhưng sẽ khó có cơ hội ra sân thường xuyên ở mùa giải tới. Trong khi đó, HLV Jose Mourinho là một người rất ngưỡng mộ cựu tiền đạo Arsenal và đã từng cố gắng đưa cầu thủ 33 tuổi này về vào tháng 1 vừa qua.

Liverpool gia hạn hợp đồng với Wijnaldum

Tờ The Guardian đưa tin Liverpool đang gặp suôn sẻ trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Earnbio Wijnaldum.

Hợp đồng hiện tại của Wijnaldum với Liverpool sẽ hết hạn sau 1 năm nữa, nhưng cầu thủ 29 tuổi này được cho là sẽ ở lại Anfield cho đến ít nhất đến năm 2024 và vẫn chưa có bất đồng nào về chuyện tiền lương.

Juventus muốn đổi người với Chelsea

Theo tờ Sport Mediaset, Juventus chuẩn bị cung cấp Douglas Costa cho Chelsea như một phần trong thương vụ chuyển nhượng với Jorginho.

HLV Maurizio Sarri, người đã đưa Jorginho đến Stamford Bridge, rất muốn bổ sung tiền vệ người Ý vào đội hình hiện tại của Juventus.

The Blues đã đưa ra mức giá 50 triệu euro dành cho Jorginho. Tuy nhiên, Juventus hy vọng sử dụng Douglas Costa như một phần để giúp họ giảm được chi phí chuyển nhượng của thương vụ này.

>>> Juventus phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới: Đưa Mbappe về đá cặp Ronaldo

>>> 10 bản hợp đồng vĩ đại nhất của Sir Alex Ferguson: Ronaldo chưa phải số 1

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT