Quảng cáo

Juventus chốt giá bán ngôi sao tấn công cho MU

Thứ tư, 10/06/2020 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Ngoài Jadon Sancho, Quỷ đỏ cũng đang nhắm tới một số phương án thay thế. Trong đó, có thể kể đến Federico Bernadeschi của Juventus.

Truyền thông Anh khẳng định, thần đồng Jadon Sancho vẫn là mục tiêu số 1 của Man Utd trong kì chuyển nhượng mùa hè. Dẫu vậy, việc chưa thể nắm giữ tỉ lệ thành công quá cao trong thương vụ này khiến Quỷ đỏ phải tính tới những phương án thay thế sao mai nước Anh.

Theo Tuttosport, Red Devils đã gửi lời đề nghị tới Juventus về trường hợp của ngôi sao chạy cánh Federico Bernardeschi. Được biết, Bianconeri sẽ đồng ý để tiền đạo 26 tuổi ra đi nếu nhận đủ 32 triệu bảng Anh, một mức giá dễ chịu hơn rất nhiều so với Jadon Sancho hay thậm chí là Jack Grealish.

bernardeschi

Tiền đạo người Ý từng thi đấu nổi bật và chiếm một vị trí chắc chắn trong đội hình của Bà đầm già. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, Bernardeschi đã trở thành người thừa trong sơ đồ chiến thuật của HLV Maurizio Sarri. Vì vậy, rời thành Turin có thể xem là một quyết định thực sự đáng cân nhắc của cựu sao Fiorentina.

Về phía đội bóng nước Anh, một ngôi sao tấn công chất lượng như Bernardeschi chắc chắn là sự bổ sung cực kỳ đáng giá cho đội hình của HLV Solskjaer. Ngoài khả năng chơi tốt ở 2 hành lang cánh, ngôi sao sinh năm 1994 cũng có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo lùi.

>> Pogba được rũ bỏ 'xiềng xích' tại MU

>> MU thoát nạn hú vía trước trận đại chiến Tottenham

VIDEO: Siêu phẩm của Bernardeschi vào lưới SPAL

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Bernardeschi Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT