Quảng cáo

Dàn sao MU báo tin vui trước đại chiến với Tottenham

Thứ ba, 09/06/2020 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Trước khi giải Ngoại hạng Anh chính thức khởi tranh trở lại, HLV Solskjaer nhận tin vui từ nhiều trụ cột trong đội hình MU.

Trước đại chiến với Tottenham ở Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 19 tháng 6 tới, HLV Solskjaer tự tin toàn bộ đội hình MU đều ở trạng thái khỏe mạnh, trong đó có những cầu thủ từng nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương như Rashford hay Pogba.

Chia sẻ trên trang chủ MU, chiến lược gia người Na Uy cho biết: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên. Nhiều cầu thủ đã phải bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì chấn thương và lúc này là thời điểm họ phải trở lại.

Nhiều quy tắc đã thay đổi. Mỗi đội sẽ có quyền thay 5 người và có 9 cầu thủ dự bị. Tôi nghĩ điều này rất hữu ích cho các cầu thủ vào giai đoạn hiện tại. MU đang có một đội hình mạnh mẽ và chúng tôi đã sẵn sàng.

pogba

Ở MU, những gì bạn hướng tới sẽ phải là danh hiệu. Tuy nhiên bây giờ chưa phải là lúc chúng tôi nghĩ đến điều đó."

Sau hơn 3 tháng tạm hoãn vì dịch Covid-19, giải bóng đá Ngoại hạng Anh sẽ chính thức quay trở lại từ ngày 17 tháng 6 tới. Với MU, trận đấu đầu tiên của họ sẽ là cuộc đối đầu với Tottenham vào ngày 19 tháng 6.

Hiện tại trên bảng xếp hạng, MU đang xếp thứ 5 với 3 điểm ít hơn top 4. Nếu thi đấu thành công trong giai đoạn còn lại của mùa giải, một xuất tham dự Champions League mùa sau là điều nằm trong tầm tay của Quỷ đỏ.

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Tottenham Pogba Rashford Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT