Quảng cáo

MU công bố ngân sách 'khủng' dành cho chuyển nhượng

Thứ bảy, 13/06/2020 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Manchester United hứa hẹn sẽ vung rất nhiều tiền trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo nhà báo người Đức Christian Falk, MU sẵn sàng đầu tư 300 triệu euro (270 triệu bảng) để mang về các bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Trả lời kênh UtdReport trong cuộc phỏng vấn độc quyền, nhà báo nổi tiếng của tờ Bild chia sẻ: "Tôi đã nghe từ các nguồn của mình rằng ban lãnh đạo MU đã sẵn sàng đầu tư 300 triệu euro để xây dựng lại đội hình. Đây cũng là một dấu hiệu cho thấy những cầu thủ như Sancho có thể cập bến MU".

Cụ thể, MU sẽ cần phải tăng cường ít nhất 2 cái tên trên hàng công. Jadon Sacho của Dortmund và Moussa Dembele của Lyon được xem là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ trong thời gian vừa qua. Hai cầu thủ này dự kiến sẽ tiêu tốn của Quỷ đỏ không dưới 170 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd

Jadon Sancho đang là một trong những tài năng trẻ được săn đón nhất châu Âu. Cầu thủ chạy cánh người Anh đã ghi được 20 bàn thắng và 20 kiến tạo cho Dortmund trên mọi đấu trường mùa này. Sancho sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho Quỷ đỏ, trong bối cảnh Daniel James vẫn chưa tạo được niềm tin.

Trong khi đó, Moussa Dembele đang gây ấn tượng cực mạnh trong màu áo Lyon. Tiền đạo người Pháp đã ghi được 22 bàn thắng sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. MU vẫn chưa có 1 tiền đạo cắm đích thức sau khi Lukaku ra đi và Dembele có thể sự thay thế lý tưởng nhất.

Bên cạnh đó, MU có thể sẽ cần mang về một tiền vệ trong trường hợp Pogba ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Jude Bellingham, cầu thủ đang khoác áo Birmingham City tại giải hạng Nhất Anh, đã nằm trong tầm ngắm của MU từ lâu.

Trên đây chỉ là 3 trong số nhiều mục tiêu chuyển nhượng của MU. Với 270 triệu bảng, HLV Solskjaer hứa hẹn sẽ làm mới đội hình Quỷ đỏ với tham vọng trở lại vinh quang ở mùa giải tới.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Dembele ở mùa giải 2019/20

>>> MU bị hét giá 'trên trời' thương vụ Sancho

>>> MU vung 50 triệu bảng chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT