Quảng cáo

Real bạc đãi, đội trưởng Ramos chọn bến đỗ bất ngờ

Thứ sáu, 12/06/2020 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Thủ quân của Los Blancos đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc gia hạn với Real. Vì vậy, Ramos nhiều khả năng sẽ dứt áo ra đi.

Theo Daily Star, trung vệ Sergio Ramos có thể sẽ gia nhập Inter Miami, nơi người đồng đội cũ của anh là David Beckham đang là chủ tịch đội bóng. Đây được xem là bến đỗ hợp lý với nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới, trước khi giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Thủ quân đội tuyển Tây Ban Nha hiện chỉ còn hơn một năm hợp đồng với Real Madrid. Dẫu vậy, đội bóng Hoàng gia lại tỏ ra không quá hào hứng trong việc giữ chân người đội trưởng 34 tuổi.

chuyen nhuong bong da

Trong khi đó, với tiềm lực tài chính hùng mạnh, Inter Miami rõ ràng có đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu về lương bổng của cựu hậu vệ Sevilla. Ngược lại, bản hợp đồng có tên Sergio Ramos sẽ nâng tầm đội bóng MLS về cả góc độ chuyên môn lẫn thương hiệu.

Bên cạnh Sergio Ramos, đội bóng nước Mỹ cũng dành sự quan tâm cho một số cái tên đình đám của bóng đá châu Âu như Edison Cavani, Luis Suarez hay Cesc Fabregas. Tầm ảnh hưởng của David Beckham là điều không phải bàn cãi. Vì vậy, rất có thể NHM sẽ được chứng kiến một Inter Miami hùng mạnh như đúng tham vọng của danh thủ người Anh.

>> Chuyển nhượng tối 12/6: Liverpool phá kỉ lục vì siêu trung vệ

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Real Madrid trên sân tập

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Ramos Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT