Quảng cáo

MU bị hét giá 'trên trời' thương vụ Sancho

Thứ năm, 11/06/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Borussia Dortmund đã đưa ra yêu cầu về mức giá dành cho Jadon Sancho - mục tiêu số 1 của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Jadon Sancho đang là một trong những tài năng trẻ được săn đón nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Thần đồng người Anh đã ghi được tới 20 bàn thắng và 20 kiến tạo cho Dortmund trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

MU và Chelsea là hai đội bóng thể hiện sự quan tâm nghiêm túc nhất đến Sancho trong thời gian qua. Tuy nhiên, The Blues dường như đã từ bỏ thương vụ này sau khi được cho là đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Timo Werner, nhưng giờ đây, ngay cả Quỷ đỏ cũng đang gặp khó trong việc đưa cầu thủ 20 tuổi trở lại Anh.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Dortmund, Sancho

Cụ thể, Dortmund sẽ không chấp nhận thỏa thuận giảm giá bán Sancho bất chấp ảnh hưởng tài chính do đại dịch gây ra. Theo nguồn tin độc quyền của tờ Telegraph, CLB nước Đức đã ra giá 115 triệu bảng dành cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu thần đồng người Anh này.

Với 2 năm còn lại trong hợp đồng, Dortmund có quyền không vội vã và sẵn sàng làm giá trong thương vụ này. Đây là một thách thức không nhỏ đối với MU bởi tình hình tài chính có thể khiến Quỷ đỏ không thể chi một số tiền lớn đến như vậy.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

>>> 10 bản hợp đồng vĩ đại nhất của Sir Alex Ferguson: Ronaldo chưa phải số 1

>>> Juventus phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới: Đưa Mbappe về đá cặp Ronaldo

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Man Utd Dortmund Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT