Quảng cáo

Cạ cứng Ronaldo công khai tỏ tình với Barca

Thứ ba, 09/06/2020 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Paulo Dybala đang được liên hệ để gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo truyền thông Italia, ngôi sao Paulo Dybala đang chuẩn bị ký kết vào một bản hợp đồng mới với Juventus. Tuy nhiên, tiền đạo 26 tuổi thừa nhận anh sẽ "rất vui" nếu được tái ngộ siêu sao Messi tại Barcelona.

"Barcelona là một đội bóng có tầm ảnh hưởng toàn cầu và với Messi, đội bóng còn trở nên vĩ đại hơn thế", Dybala chia sẻ với CNN. "Được chơi cho Barcelona sẽ là một điều rất tuyệt."

dybala barca

Sau những tâm sự về đội bóng Tây Ban Nha, tiền đạo Nam Mỹ cũng khéo léo dành những lời ngợi khen cho Juventus cùng những người đồng đội của mình.

"Nhưng Juventus cũng là một câu lạc bộ rất tuyệt vời, có bề dày lịch sử, và sở hữu nhiều hảo thủ trong đội hình hiện tại. Chúng tôi đủ sức tạo nên hai đội hình chất lượng. Bên cạnh đó, tôi còn có cơ hội chơi cạnh Buffon và Ronaldo, những cái tên khiến đội bóng lớn mạnh hơn."

dybala barca

Về tương lai của bản thân, cựu sao Palermo khẳng định vẫn chưa có gì là rõ ràng: "Hiện tại vẫn chưa có gì là chắc chắn. Tôi còn 1 năm rưỡi hợp đồng, một quãng thời gian không quá dài. Nhưng tôi hiểu rằng đội bóng vừa trải qua một quãng thời gian khó khăn sau đại dịch và mọi chuyện trở nên khó khăn hơn.'

"Tôi sẽ rất vui nếu được tiếp tục gắn bó với đội bóng. Mọi người đều yêu quý tôi và ngược lại. Tôi có quan hệ tốt với ngài chủ tịch và một lúc nào đó ông ấy sẽ đến nói chuyện với tôi về bản hợp đồng mới, hoặc có thể không, tôi không biết. Mọi thứ phụ thuộc vào Juventus."

Tại Bianconeri, tiền đạo người Argentina đang trở thành một trong những đối tác ăn ý nhất của Cristiano Ronaldo. Sau 34 lần ra sân mùa này, Dybala đã ghi tới 13 bàn thắng.

>> Top 100 cầu thủ giá trị nhất thế giới: Nỗi buồn Ronaldo

>> Gareth Bale là vận động viên tốt hơn Cristiano Ronaldo

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dybala Ronaldo tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT