Quảng cáo

Chuyển nhượng 9/6: MU hoàn tất 'bom tấn' 70 triệu euro?

Thứ ba, 09/06/2020 06:40 AM (GMT+7)
A A+

MU hoàn tất 'bom tấn' 70 triệu euro, Man City quyết giành Chilwell với Chelsea hay PSG sắp có sao 80 triệu là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (9/6).

MU hoàn tất 'bom tấn' 70 triệu euro?

Theo Gazzetta dello Sport, MU bất ngờ đang là đội dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Federico Chiesa của Fiorentina. Cụ th, nguồn tin từ Ý cho hay MU sẽ hoàn tất thương vụ này ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, với điều kiện sẵn sàng chi thẳng 70 triệu euro cho đội bóng Serie A.

chiesa

Trước MU, Juventus là đội bóng theo đuổi Chiesa, tuy nhiên nhà vô địch Serie A nhiều khả năng sẽ không thể chi ra một số tiền lớn cho ngôi sao 22 tuổi.

Man City quyết giành Chilwell với Chelsea

Theo Standard, Chelsea vẫn đang là đội chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của Ben Chilwell trong thị trường chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, The Blues sẽ phải nhận sự cạnh tranh đến từ Man City, đội bóng cũng sẵn sàng làm mọi thứ để cản trở thương vụ này.

PSG sắp nổ bom tấn 80 triệu euro

Theo Le 10 Sport, PSG và Lazio dường như đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ chuyển nhượng Sergej Milinkovic-Savic. Nếu chi đủ 80 triệu euro, nhà vô địch nước Pháp sẽ chính thức có bom tấn ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Trước PSG, MU và Chelsea là những đội bóng theo đuổi Sergej Milinkovic-Savic, tuy nhiên hiện tại có lẽ hai đội bóng Anh đã bỏ cuộc trong thương vụ này.

Tottenham quan tâm đến 'tiểu Totti'

zaniolo

Theo Daily Star, CLB Tottenham xác nhận quan tâm đến tiền vệ Nicolo Zaniolo của AS Roma. Tuy nhiên đội bóng nước Anh cũng thừa nhận khó đi đến cùng trong thương vụ này, bởi con số mà đội bóng Ý đưa ra lên tới 62 triệu bảng (tương đương với 79 triệu USD).

Morata sẽ trở thành đồng đội với Lukaku?

HLV Conte đang lên kế hoạch tìm kiếm sự thay thế cho Lautaro Martinez, người được cho là sẽ ra đi trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Theo Tuttosport, Alvaro Morata là một trong số những cái tên lọt tầm ngắm của Inter Milan.

Nếu cập bến Giuseppe Meazza, Morata sẽ có cơ hội tái ngộ thầy cũ Conte, đồng thời thi đấu bên cạnh Lukaku, một cầu thủ cũng từng chơi bóng ở Chelsea.


VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Chiesa MU PSG chuyển nhượng mùa hè Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT