Quảng cáo

Gareth Bale là vận động viên tốt hơn Cristiano Ronaldo

Thứ ba, 09/06/2020 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Theo chia sẻ từ một cựu bác sĩ của Real Madrid, siêu sao xứ Wales có nhiều điểm vượt trội so với Cristiano Ronaldo.

Jesus Olmo, người từng có thời gian làm việc tại Real Madrid khẳng định Gareth Bale sở hữu những phẩm chất thể thao vượt trội so với siêu sao Cristiano Ronaldo. Thậm chí, vị bác sĩ này còn cho rằng Bale chính là VĐV sở hữu thể chất ấn tượng nhất mà ông từng chứng kiến.

bale ronaldo

"Tôi nghĩ rằng Gareth Bale là vận động viên giỏi nhất mà tôi từng biết", Olmo chia sẻ với Ideal. "Cậu ấy sở hữu tư chất thiên phú để có thể trở nên xuất sắc trong bất cứ môn thể thao nào. Cậu ấy có yếu tố di truyền và khả năng thể thao khác thường, kỹ thuật của cậu ấy cũng rất tốt."

"Cậu ấy làm tôi ấn tượng nhất về mọi phương diện, tất nhiên việc duy trì được phong độ lại là một câu chuyện khác, thứ mà bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau."

bale ronaldo

Cựu bác sĩ của Los Blancos khẳng định NHM chưa được chứng kiến một Gareth Bale hay nhất do những chấn thương dai dẳng của tiền đạo xứ Wales.

"Tất cả các vận động viên đều có điểm yếu của mình. Mọi người thường chỉ nhìn thấy các chấn thương rõ ràng của các cầu thủ nhưng có những người vẫn thi đấu bất chấp việc có vấn đề về thể chất. Một chấn thương dai dẳng chính là kẻ thù của một vận động viên đỉnh cao như Gareth Bale."

Bên cạnh Gareth Bale, Olmo đã làm việc với những ngôi sao bóng đá hàng đầu trong quãng thời gian công tác tại Madrid như Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos hay Luka Modric

>> Real vào cuộc chiêu mộ Sancho theo cách chưa từng có tiền lệ

>> Real Madrid và Barca trở lại có gì mới?

VIDEO: Bàn thắng kinh điển của Bale vào lưới Barca

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Gareth Bale Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT