Quảng cáo

Messi đưa ra phán quyết về tương lai của Griezmann

Thứ ba, 16/06/2020 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Thủ quân của Barca và HLV Quique Setien đã thống nhất quan điểm về tương lai của Antoine Griezmann tại sân Camp Nou.

Theo Diario Gol, thời gian của tiền đạo Antoine Griezmann tại Barca dường như chỉ còn tính bằng ngày. Tờ báo Tây Ban Nha khẳng định, Messi đã "chịu đựng quá đủ" màn trình diễn nghèo nàn của người đồng đội và anh không cảm thấy hứng thú trong việc sát cánh cùng Griezmann nữa.

Trong chiến thắng 4-0 mãn nhãn trước Mallorca hồi cuối tuần trước, tiền đạo người Pháp tiếp tục có thi đấu nhạt nhòa, và điều này đã khiến đội trưởng Messi cũng như HLV Setien rất không hài lòng. Bởi vậy, cả hai đều thống nhất với phương án đẩy cựu sao Atletico Madrid ra đi.

griezmann barca

Không chỉ trong trận đấu trước Mallorca, phong độ của "Grizzy" trong màu áo Barca luôn bị đặt dấu hỏi kể từ khi anh cập bến Camp Nou hồi mùa hè 2019. Nhà vô địch World Cup 2018 gần như không đóng góp vào lối chơi của Barca, anh thường xuyên bị thay ra sớm khi chưa kịp để lại dấu ấn nào.

Bên cạnh đó, Blaugrana cũng đang đẩy mạnh hai thương vụ bom tấn là Lautaro Martinez và Neymar. Khoản tiền thu được từ việc "thanh lý" Griezmann sẽ là một cú hích về mặt tài chính, giúp đội bóng xứ Catalan có thể tự tin hơn rất nhiều khi gửi lời đề nghị tới Inter Milan cũng như PSG.

Trải qua 38 lần ra sân trên mọi đấu trường, Antoine Griezmann mới chỉ có được vỏn vẹn 14 bàn thắng cho Barca, một thành tích khó có thể đáp ứng lại những kỳ vọng của ban huấn luyện cũng như NHM.

>> Neymar kiên quyết quay về Barca bất chấp nghịch cảnh

VIDEO: Những pha phối hợp mãn nhãn giữa Messi và Suarez

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Griezmann Barca Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT