Quảng cáo

Chuyển nhượng 16/6: MU bỏ Havertz, kích nổ 'bom tấn' 60 triệu euro

Thứ ba, 16/06/2020 06:45 AM (GMT+7)
A A+

MU bỏ Havertz, kích nổ 'bom tấn' 60 triệu euro, Sancho có thể trở lại Man City hay Arsenal theo đuổi Kluivert là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (16/6).

MU bỏ Havertz, quyết chiêu mộ sao 60 triệu euro

Theo Manchester Evening News, MU nhiều khả năng sẽ từ bỏ thương vụ Kai Havertz trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Thay vào đó, đội chủ sân Old Trafford đặt mục tiêu quyết chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek của Ajax Amsterdam.

van de beek

Tờ Marca cũng khẳng định MU đang rất nghiêm túc trong thương vụ này, khi đối thủ của họ sẽ là Real Madrid, đội bóng cũng đang khát khao có được chữ ký của tiền vệ người Hà Lan. Báo chí Tây Ban Nha cho rằng Ajax sẽ yêu cầu mức giá 60 triệu euro để bán Van de Beek.

Sancho có thể trở lại Man City

Theo The Sun, Jadon Sancho có thể gia nhập thành Manchester trong thị trường chuyển nhượng hè này, tuy nhiên điểm đến của anh không phải MU mà khả năng cao là Man City. Sancho cũng chính là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của nửa xanh thành Man.

Tờ báo của Anh tiết lộ MU khó lòng chi 115 triệu bảng cho thương vụ này, đó cũng là con số mà Dortmund yêu cầu.

Haaland lọt tầm ngắm của PSG

Theo Foot Mercato, PSG đang để mắt đến tiền đạo Erling Haaland của Dortmund. Cầu thủ người Na Uy hiện đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng, khi nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn như Real Madrid hay MU.

Trước khi nhắm Haaland, PSG đã hoàn thành thương vụ chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi từ Inter Milan.

Arsenal theo đuổi Kluivert

justin kluivert

Theo Gazzetta Dello Sport, Arsenal đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Justin Kluivert của AS Roma trong thị trường chuyển nhượng hè này. Pháo thủ dự định giảm chi phí mua cầu thủ người Hà Lan bằng cách đưa Henrikh Mkhitaryan vào như một phần của thương vụ này.

Chelsea tiến gần đến Kai Havertz

Theo Express, Chelsea đang có cơ hội lớn để chiêu mộ thành công sao trẻ Kai Havertz. Vấn đề của đội bóng nước Anh và CLB chủ quản của Havertz - Bayer Leverkusen chỉ còn nằm ở mức phí chuyển nhượng.

Chelsea được cho là sẵn sàng chi tới 75 triệu bảng để mua đứt tiền vệ người Đức trong thị trường chuyển nhượng hè này, tuy nhiên con số mà đội chủ sân BayArena mong muốn lại là 90 triệu bảng.

>>> Tin chuyển nhượng tối 15/6

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Havertz Van de Beek MU Chelsea chuyển nhượng mùa hè Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo