Quảng cáo

Grealish quyết định nghe theo trái tim vì MU

Thứ hai, 15/06/2020 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Thủ quân của Aston Villa đã đưa ra quyết định của mình sau khi nhận được lời mời gọi vô cùng hậu hĩnh từ phía Manchester United.

Jack Grealish hiện đang là đội trưởng tại Aston Villa. Với vinh dự ấy, nhiều CĐV của đội bóng thuộc thành phố Birmingham tin rằng nhạc trưởng sinh năm 1995 sẽ từ chối Man Utd để ở lại chèo kéo con thuyền "The Villa" vượt qua sóng dữ.

Tuy nhiên, theo tờ Daily Star, Grealish đã lựa chọn "nghe theo con tim" trước ngưỡng cửa quan trọng của sự nghiệp, đó là gia nhập Man Utd. Tiền vệ người Anh là một CĐV nhiệt thành của Quỷ đỏ, vì vậy, đây được xem là quyết định hoàn toàn dễ hiểu.

grealish mu

Ở chiều ngược lại, Phó chủ tịch điều hành của United, Ed Woodward cũng sẵn sàng chi tới 75 triệu bảng Anh để sở hữu "số 10 hay nhất xứ sở sương mù". Grealish cũng sẽ nhận được mức đãi ngộ tốt hơn rất nhiều so với hiện tại, đó là mức lương lên tới 150.000 bảng/tuần chưa kể các khoản lương thưởng hậu hĩnh khác.

Bất chấp thành tích nghèo nàn của Aston Villa, Jack Grealish vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ hay nhất tại Premier League. Sau 31 lần ra sân mùa này, tiền vệ tấn công 24 tuổi đã trực tiếp góp dấu giày trong 17 bàn thắng (9 bàn, 8 kiến tạo). Màn trình diễn của anh cũng đã được HLV trưởng ĐT Anh Gareth Southgate để mắt và lên kế hoạch triệu tập trong thời gian tới.

grealish mu

Trong một diễn biến liên quan, Jadon Sancho - mục tiêu trị giá 100 triệu bảng của MU nhiều khả năng sẽ ở lại Dortmund, ít nhất là đến hết mùa giải năm sau. Thông tin được tiết lộ bởi cựu danh thủ Sebastian Kehl, người đứng đầu về các vấn đề bóng đá tại CLB vùng Ruhr.

>> MU lần thứ hai ra giá hỏi mua 'thần đồng' của Barca

>> MU công bố ngân sách 'khủng' dành cho chuyển nhượng

VIDEO: Siêu phẩm của Bernardeschi vào lưới SPAL

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Jack Grealish Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT