Quảng cáo

MU lần thứ hai ra giá hỏi mua 'thần đồng' của Barca

Thứ bảy, 13/06/2020 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang làm mọi thứ có thể để ký hợp đồng với tài năng trẻ Ansu Fati của Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Hãng truyền thông Sport của Tây Ban Nha, được trích dẫn bởi Metro, vừa tiết lộ rằng MU đã đưa ra lời đề nghị dành cho Barcelona về trường hợp của tài năng trẻ Ansu Fati.

Cụ thể, nguồn tin này cho biết "siêu cò" nổi tiếng Jorge Mendes (người đại diện của Ronaldo) đã thay mặt Quỷ đỏ gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu euro (89 triệu bảng) dành cho đội bóng chủ sân Nou Camp vào đầu tuần này.

Tuy nhiên, Chủ tịch của Barcelona, ​​Josep Maria Bartomeu đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị này và nhấn mạnh mong muốn giữ chân "thần đồng" 17 tuổi đầy triển vọng này tại Camp Nou.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, MU, Barca

Ansu Fati đang trải qua mùa giải đột phá tại Barcelona. Cầu thủ số 31 đã ghi được 4 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 7 trận đá chính và 9 lần vào sân thay người cho đội bóng chủ sân Nou Camp tại La Liga mùa giải này.

Tuyển thủ U21 Tây Ban Nha chuyển đến Barcelona khi mới 10 tuổi từ Sevilla. Ansu Fati ra mắt Barcelona trong chiến thắng 5-2 trước Real Betis ở La Liga mùa giải này.

Trong một mùa giải ra mắt đáng chú ý, Fati cũng trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong lịch sử Champions League, ở tuổi 17 và 40 ngày, khi anh ghi bàn vào lưới Inter Milan vào tháng 12 năm ngoái.

VIDEO: Fati lập kỷ lục Cúp C1 với bàn thắng vào lưới Inter

>>> MU công bố ngân sách 'khủng' dành cho chuyển nhượng

>>> MU vung 50 triệu bảng chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca MU Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT