Quảng cáo

HLV Solskjaer tiết lộ về ngân sách 'mua sắm' của MU

Thứ bảy, 27/06/2020 09:05 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer đã không ngần ngại bày tỏ sự lo lắng về ngân sách của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Trong bài phỏng vấn trước đây, HLV Solskjaer từng chia sẻ rằng MU sẽ chi tiêu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng và hy vọng có thể mang về Old Trafford ít nhất một vài mục tiêu. Tuy nhiên, tác động của Covid-19 có thể khiến Quỷ đỏ phải cắt giảm ngân sách mua sắm.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, HLV Solskjaer

"Tôi nghĩ rằng đại dịch đã ảnh hưởng đến tất cả mọi người. Tôi vẫn nghĩ rằng chúng tôi cần chờ xem mọi thứ sẽ như thế nào. Bạn thấy một số đội đầu tư, một số đội thì không. Chúng tôi sẽ phải tự nhìn vào mọi thứ để xem chúng ta đã bị ảnh hưởng như thế nào", HLV Skkjaer chia sẻ trên Goal.

"Tôi biết câu lạc bộ đã công bố một vài con số trước đây. Tôi không nói chúng tôi sẽ chi khoảng bao nhiêu tiền vì tôi thực sự không biết.

Tôi không thực sự biết chúng tôi đã bị ảnh hưởng như thế nào. Chúng tôi là một câu lạc bộ mạnh về tài chính, nhưng chúng tôi cũng có thể bị ảnh hưởng nhiều hơn bất kỳ ai khác. Điều quan trọng là nhanh chóng đưa người hâm mộ trở lại sân vận động và tất nhiên vị trí của giải đấu sẽ rất quan trọng đối với chúng ta trong mùa giải này.

Nếu chúng tôi có thể có được một danh hiệu, FA Cup hoặc Europa League. Europa League cũng sẽ đủ điều kiện cho chúng tôi tham dự Champions League mùa tới, vẫn còn nhiều điều không chắc chắn trong 3 hoặc 4 tháng này".

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, HLV Solskjaer

Tương lai của Paul Pogba cũng đang là chủ đề được quan tâm tại MU. Tiền vệ người Pháp được cho là sẵn sàng rời khỏi Old Trafford vào mùa hè này. Tuy nhiên, HLV Solskjaer khẳng định muốn giữ cầu thủ sinh năm 1993 trong đội hình của mình.

"Có, chúng tôi đang tìm cách giữ Pogba ở đây và chúng tôi đang tìm cách giữ những cầu thủ giỏi nhất ở đây", vị chiến lược gia người Na Uy khẳng định.

Paul Pogba đã có lần đầu tiên đá chính cùng với tân binh Bruno Fernandes trong chiến thắng 3-0 của MU trước Sheffield United tại vòng 31 Ngoại hạng Anh. Sự trở lại của cầu thủ người Pháp giúp cho HLV Solskjaer có nhiều lựa chọn hơn ở hàng tiền vệ bên cạnh Nemanja Matic, Scott McTominay và Fred.

Hiện tại, MU đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh với 49 điểm sau 31 vòng đấu, kém 5 điểm so với vị trí top 4. Quỷ đỏ đang trong cuộc đua giành tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Pogba tại Juventus

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU HLV Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT