Quảng cáo

HLV Solskjaer gửi thông điệp đến 'người thay thế De Gea'

Thứ tư, 24/06/2020 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi thủ thành Dean Henderson ra điều kiện để trở lại MU, HLV Solskjaer đã chính thức lên tiếng về vị trí người gác đền tại đội bóng này.

Trong trận đấu giữa MU vs Sheffield vào rạng sáng mai (25/6), thủ thành Dean Henderson sẽ vắng mặt bởi anh là một cầu thủ được MU cho Sheffield mượn. Thủ thành đang thi đấu chói sáng tại Sheffield cũng là nhân vật khiến báo giới tốn nhiều giấy mực vì những tin đồn chuyển nhượng, cũng như tin đồn về việc anh sẽ trở lại thay thế David De Gea vào mùa giải tới. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Solskjaer đã lên tiếng về vấn đề này.

"Dean Henderson đã có 2 mùa giải thành công tại Sheffield. Tài năng của cậu ấy đã được chứng minh tại đội bóng này. Mặc dù vậy, thi đấu tại Sheffield sẽ rất khác so với việc thi đấu cho MU. Cậu ấy đang có màn thể hiện rất tốt, một ngày nào đó Dean sẽ trở thành thủ môn số 1 của ĐT Anh, và đứng trong khung gỗ MU. Nhưng ở thời điểm hiện tại, cậu ấy cần tiếp tục phát triển" - Thuyền trưởng của MU chia sẻ.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng hôm nay, De Gea, Dean Henderson, MU vs Sheffield

Với những phát biểu trên, chiến lược gia người Na Uy gần như đã khẳng định chắc chắn vị thế của David De Gea tại Old Trafford. Thủ thành người Tây Ban Nha đang chịu sự chỉ trích nặng nề từ truyền thông sau khi mắc lỗi trong trận hòa của Man Utd trước Tottenham.

Về phía Henderson, thủ thành đang được quan tâm này mới đây cũng đã chia sẻ về mục tiêu của mình nếu được MU gọi trở lại, đó là vị trí số 1 trong khung gỗ. Thế nhưng trước những phát biểu trên của Solsa, có lẽ Henderson đành phải tiếp tục chờ đợi.

Một ông lớn khác cũng đã bày tỏ sự quan tâm cho thủ thành trẻ người Anh là Chelsea. Tuy nhiên Man Utd thẳng thừng từ chối. Quỷ đỏ cho rằng Henderson là tương lai của đội bóng và họ sẽ không để mất tài năng này với bất cứ giá nào.

>> Chuyển nhượng MU ngày 23/6: 'Ngọc quý' ra điều kiện trở lại Old Trafford

>> MU đại chiến 2 ông lớn vì 1 bộ đôi

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng hôm nay De Gea Dean Henderson MU vs Sheffield
Xem thêm
TIN NỔI BẬT