Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Mục tiêu MU cập bến Dortmund

Thứ năm, 25/06/2020 21:54 PM (GMT+7)
A A+

Cách đây ít phút, trang chủ của Borussia Dortmund đã chính thức công bố hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ cầu thủ từng được MU theo đuổi trong thời gian dài, Thomas Meunier.

Đầu tuần qua, báo chí Pháp đã đưa tin về việc Thomas Meunier đạt thỏa thuận chuyển tới thi đấu cho Dortmund từ PSG. Chỉ vài ngày sau, Dortmund đã chính thức sở hữu hậu vệ này.

Cách đây ít giờ, (tối 25/6 theo giờ Việt Nam), trang twitter của Dortmund đã đăng tải thông tin chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ 28 tuổi người Bỉ Thomas Meunier.

Chia sẻ trong buổi đầu gia nhập đội bóng mới, Meunier nói: "BVB Dortmund được biết đến với những CĐV nhiệt thành cùng bầu không khí sôi sục trong mỗi trận đấu. Những điều này đã thực sự ảnh hưởng đến quyết định của tôi. Tham vọng của tôi đối với đội bóng này không thay đổi, đó là hướng đến những danh hiệu".

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Dortmund, chuyển nhượng PSG

Meunier kí với Dortmund bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kéo dài tới năm 2024. Tại đội bóng mới, Meunier sẽ mang số áo 24.

Trước khi cập bến Signal Iduna Park, Meunier đã được MU theo đuổi sát sao. Mặc dù vậy, ngôi sao này đã quyết định lựa chọn tới Đức.

>> Chuyển nhượng tối 25/6: Real gây sốc với Ibrahimovic

>> Chuyển nhượng sáng 25/6: MU nhận 'gáo nước lạnh' từ mục tiêu 80 triệu bảng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU chuyển nhượng Dortmund chuyển nhượng PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT