Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 25/6: Real Madrid gây sốc với Ibrahimovic

Thứ năm, 25/06/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Real gây sốc khi chiêu mộ Ibrahimovic? , Man City 'tấn công' mục tiêu MU, Juventus bán 2 ngôi sao vì chân sút Premier League.. Là những tin chuyển nhượng chính tối 25/6.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 25/6

Ibrahimovic gây sốc khi tới Real ở tuổi 38?

Theo Don Balon, siêu 'cò' Mino Raiola sẵn sàng tạo nên 1 cú sốc khi đưa Zlatan Ibrahimovic chuyển tới Real Madrid từ AC Milan.

Điều đáng nói ở đây, Ibra hiện đã bước sang tuổi 38 và đang dính 1 chấn thương tương đối nặng. Về phía Ibra, anh vẫn muốn thi đấu đỉnh cao ở tuổi U40 nếu rời Milan và Mino Raiola nhắm Real Madrid như 1 sự lựa chọn nghiêm túc.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng 25/6, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng MU

Man City 'tấn công' Koulibaly

Đội bóng của Pep Guardiola đang thiếu hụt trung vệ mùa này và mục tiêu MU - Koulibaly được nhắm đến như 1 cái tên trọng điểm nhằm bổ khuyết cho hàng phòng ngự Man City.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng 25/6, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng MU

Giá của Koulibaly rơi vào khoảng 70 triệu bảng và có thông tin Napoli đã quyết định sẽ bán trung vệ này. Vấn đề bây giờ là đội bóng nào chi ra được số tiền đủ sức thuyết phục Napoli.

>> Trực tiếp Chelsea vs Man City: Bức phá với MU?

Inter tiến gần Tonali

Theo Calcio Mercato, Inter Milan sắp hoàn thành việc ký hợp đồng với Tonali từ Brescia.

Tonali năm nay 20 tuổi, hiện cầu thủ này đang được định giá khoảng 50 triệu euro (45 triệu bảng). Cũng theo Calcio Mercato, dù được Juventus cùng nhiều CLB châu Âu săn đón nhưng Tonali chỉ hứng thú với việc khoác áo Inter Milan.

Bayern Munich miễn cưỡng bán Lucas Hernandez

Dù cập bến Bayern Munich với mức giá chuyển nhượng kỉ lục 80 triệu euro nhưng nhà vô địch World Cup Lucas Hernandez lại không có được quãng thời gian thi đấu như ý.

Gây thất vọng và không được trọng dụng tại Allianz, Lucas gần như sẽ bị Bayern bán cắt lỗ trong hè này. PSG hy vọng có thể chiêu mộ anh như 1 sự thay thế cho sự ra đi của Thiago Silva.

Juventus đổi 2 cầu thủ để lấy chân sút Mexico

Juventus đang đưa ra đề nghị đổi 2 cầu thủ Bernardeschi và Rugani lấy tiền đạo đang 'hot' tại Ngoại hạng Anh là Raul Jimenez, theo Tuttosport.

Ngoài Jimenez, Juventus cũng được cho rằng sẽ kí hợp đồng với Milik của Napoli. Chân sút người Ba Lan được nhắm để thay thế cho 1 cựu chân sút Napoli khác là Higuain.

>> Chuyển nhượng sáng 25/6: MU nhận 'gáo nước lạnh' từ mục tiêu 80 triệu bảng

>> Chuyển nhượng MU ngày 25/6: Quỷ đỏ nhắm 'số 10' của đối thủ top 4

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng 25/6 chuyển nhượng Real chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT