Quảng cáo

Arsenal chốt tương lai của tội đồ David Luiz

Thứ tư, 24/06/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Trái với dự đoán của giới mộ điệu, Pháo thủ có một động thái khá bất ngờ với trung vệ David Luiz ngay trước khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa.

Sau màn trình diễn thảm họa trước Manchester City ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, trung vệ David Luiz được cho là sẽ rời Arsenal sau hợp đồng giữa cả hai sẽ kết thúc vào 30 tháng 6 tới. Tuy nhiên, mọi chuyện lại diễn biến theo một cách hết sức bất ngờ.

Theo Sky Sports, trung vệ người Brazil sẽ được đội chủ sân Emirates gia hạn thêm một năm nữa. Dù thi đấu không tốt, Luiz vẫn được HLV Mikel Arteta đánh giá là một quân bài chiến lược trong chiến dịch đưa đội bóng trở lại.

arsenal

Cũng ở một động thái gia cố hàng phòng ngự, Pháo thủ đã đạt thỏa thuận mua đứt trung vệ Pablo Mari từ Flamengo với mức giá vào khoảng 13,5 triệu bảng Anh. Thông tin trên đã được Phó chủ tịch của CLB Flamengo, ông Marcos Braz xác nhận.

Với ngân sách chuyển nhượng eo hẹp, việc giữ chân thành công Luiz cũng như ký hợp đồng với Mari có thể xem là nước đi đúng đắn của Arsenal.

Hiện tại, đội bóng thành London vẫn đang rất chật vật trong việc tìm cách chen chân vào top 5 tại Premier League. Sau 2 trận thua liên tiếp trước Man City và Brighton, The Gunner hiện đã rơi xuống vị trí thứ 10 với vỏn vẹn 40 điểm.

>> Chuyển nhượng ngày 24/6: 'Xavi đệ nhị' sắp là đồng đội của Ronaldo

>> Tội đồ của Arsenal phá vỡ im lặng sau trận cầu thảm họa

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Kevin De Bruyne trước Arsenal

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Arsenal David Luiz Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT