Quảng cáo

'Messi Nhật Bản' được 29 CLB lớn ở châu Âu theo đuổi

Thứ năm, 25/06/2020 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Sao trẻ người Nhật Bản của Real Madrid, Takefusa Kubo đang trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng khi nhận được sự quan tâm của 29 đội bóng ở châu Âu.

Theo AS, trong số những cái tên theo đuổi "Messi Nhật Bản" có PSG, AC Milan, Lazio và rất nhiều đội bóng lớn nhỏ khác ở Tây Ban Nha. Tổng cộng, có đến 29 CLB trên khắp châu Âu đang nhăm nhe muốn có Takefusa Kubo trong thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020.

Tuy nhiên cũng theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid không có ý định bán cầu thủ trẻ của mình, bất chấp những sự chèo kéo từ PSG. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Kubo với Real Madrid được định giá lên tới 250 triệu euro, con số bất khả thi với bất cứ đội bóng nào trong thời điểm hiện tại.

kubo

Mùa bóng năm nay, Takefusa Kubo đang được Real Madrid cho mượn ở Mallorca nhằm tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Cầu thủ sinh năm 2001 đã có 3 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo thành bàn cho đội chủ sân Son Moix.

Đêm qua, Kubo có cơ hội thi đấu với đội chủ quản Real Madrid, khi Mallorca của anh đối đầu với đội chủ sân Bernabeu tại vòng 31 La Liga. Ngôi sao người Nhật Bản thi đấu đột biến nhưng không thể giúp Mallorca giành điểm.

>>> Bảng xếp hạng La Liga mới nhất

VIDEO: "Messi Nhật Bản" trình diễn trong buổi tập của Mallorca

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Messi Nhật Bản Real Madrid Kubo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT