Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 24/6: MU theo đuổi 'siêu tiền đạo' trị giá 100 triệu bảng

Thứ tư, 24/06/2020 18:20 PM (GMT+7)
A A+

MU theo đuổi "siêu tiền đạo" trị giá 100 triệu bảng, Chelsea đẩy mạnh thương vụ Kai Havertz... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (24/6).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 24/6

MU theo đuổi "siêu tiền đạo" trị giá 100 triệu bảng

Theo nhà báo Duncan Castles của tờ The Times, MU sẽ phải bỏ ra 100 triệu bảng nếu muốn có được tiền đạo Raul Jimenez của Wolves ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Manchester United đang hy vọng bổ sung tiền đạo 29 tuổi này để bổ sung chất lượng hàng công trước mùa giải 2020-21. Tuy nhiên, thương vụ này sẽ không dễ dàng bởi cầu thủ người Mexico vẫn còn 3 năm trong hợp đồng hiện tại với Wolves.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, MU, Man City, Chelsea

Chelsea đẩy mạnh thương vụ Kai Havertz

Nhà báo Fabrizio Romano của tờ Sky Sports cho biết Chelsea đang đẩy mạnh tiến trình đàm phán để ký hợp đồng với tiền vệ Kai Havertz của Bayer Leverkusen.

The Blues hy vọng sẽ hoàn tất 2 bản hợp đồng Kai Havertz và Ben Chilwell để kết thúc kỳ chuyển nhượng tốt đẹp. Trước đó, đội bóng chủ sân Stamford Brigde đã mang về Timo Werner và Hakim Ziyech.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, MU, Man City, Chelsea

Man City dẫn đầu cuộc đua giành Koulibaly

Nhà báo Duncan Castles của tờ The Times vừa tiết lộ rằng Manchester City đang dẫn đầu cuộc đua giành trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.

Trung vệ người Senegal gần như chắc chắn sẽ rời Napoli vào mùa hè này. Trước đó, Manchester United và Liverpool nhiều lần thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ 29 tuổi.

Thiago muốn rời Bayern

Theo tờ Spox, tiền vệ Thiago Alcantara muốn rời Bayern Munich sau khi quyết định không gia hạn hợp đồng mới. Cầu thủ 29 tuổi này muốn gia nhập một câu lạc bộ hàng đầu khác vào mùa hè này. Hiện tại, Liverpool đang theo dõi mọi động thái của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Bayern có thể sẽ phải bán Thiago trước khi anh trở thành cầu thủ tự do vào năm 2021. Hùm xám có thể sẽ yêu cầu mức phí trong khoảng trị giá 50 triệu euro (45 triệu bảng) dành cho cựu cầu thủ Barca.

Atletico quan tâm đến Gotze

Theo tờ Bild, Atletico Madrid đang quan tâm đến tiền vệ Mario Gotze của Borussia Dortmund. Cầu thủ 28 tuổi sẽ rời Signal Iduna Park vào mùa hè này sau khi hết hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, Gotze có thể phải chấp nhận giảm đáng kể mức lương 10 triệu euro mỗi năm hiện tại nếu anh chọn gia nhập Atletico Madrid. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha chỉ sẵn sàng trả cho anh 2 triệu bảng mỗi năm.

VIDEO: Thiago Alcantara solo ghi bàn trong màu áo Bayern Munich

>>> Chuyển nhượng ngày 24/6: 'Xavi đệ nhị' sắp là đồng đội của Ronaldo

>>> Barca 'hét' giá bán mục tiêu của MU lên tới 170 triệu euro

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU MU Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo