Quảng cáo

HLV Solskjaer chính thức lên tiếng về tương lai Pogba

Thứ sáu, 19/06/2020 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Pháp đã và đang là mục tiêu săn đón của hàng loạt "đại gia" lục địa già, gồm Real Madrid, Juventus và Paris Saint-Germain.

Trong buổi họp báo trước trận chiến quan trọng trước Tottenham, chiến lược gia người Na Uy đã có những tiết lộ về Pogba, cầu thủ vừa kịp trở lại sau chấn thương.

"Tất nhiên, Pogba đã có một mùa giải khó khăn vì chấn thương, nhưng cậu ấy đã lấy lại thể trạng và sự tập trung tốt nhất. Điều đó cho thấy cậu ấy đã sẵn sàng tái xuất và chứng minh thực lực hàng đầu," Solsa chia sẻ.

pogba mu

Theo nhà cầm quân 47 tuổi, Man Utd sẽ làm mọi cách để giữ chân tiền vệ người Pháp và tin tưởng cầu thủ này sẽ sớm lấy lại phong độ đỉnh cao trong thời gian tới. Solsa cũng khẳng định cậu học trò của mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

"Cậu ấy là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới và chúng tôi hi vọng cậu ấy có thể quay lại sớm nhất có thể. Trong ít tháng tới, cậu ấy sẽ trở lại với phong độ cao nhất. Cậu ấy là nhà vô địch World Cup và chúng tôi muốn cậu ấy hiện diện trên sân bóng cùng cả đội," HLV trưởng của Quỷ đỏ khẳng định.

Theo truyền thông Anh, nhiều khả năng Pogba sẽ được sử dụng ngay trong trận cầu đinh với Tottenham Hotspur vào rạng sáng mai (20/6, giờ Việt Nam). United sẽ hướng tới mục tiêu 3 điểm để có thể tranh chấp vị trí thứ 4 đang được Chelsea nắm giữ.

>> Đội hình mạnh nhất MU đấu Tottenham: Pogba xuất chiến

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes tại ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man Utd Paul Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT