Quảng cáo

Từ chối Real, Pogba ấn định tương lai

Chủ nhật, 14/06/2020 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Pháp được cho là sẽ gia nhập Real Madrid vào kì chuyển nhượng mùa hè. Nhưng theo một nguồn tin thân cận với Pogba, mọi chuyện lại diễn ra theo chiều hướng ngược lại.

Tiền vệ Adan Januzaj, một trong những cầu thủ có mối quan hệ thân thiết với Pogba khẳng định rằng người đồng đội cũ của anh sẽ không rời Manchester ở mùa hè tới.

"Pogba sẽ ở lại Man Utd. Tôi và anh ấy rất thân thiết", tuyển thủ Bỉ tiết lộ trên Het Nieuwsblad. "Chúng tôi biết nhau từ khi còn ở trong học viện của United. Gia đình cả hai có mối quan hệ rất tốt và chúng tôi luôn duy trì điều đó."

pogba real

Trước đó, Paul Pogba đã được Real Madrid ra sức chèo kéo để rời Man Utd. Là mục tiêu nhắm đến số một của HLV Zinedine Zidane, Los Blancos sẵn sàng chi tới 100 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao 27 tuổi. Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ như đã ngoài tầm với của Kền kền trắng.

Cựu tiền vệ Juventus mới chơi 7 trận kể từ đầu mùa giải do phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân. Dẫu vậy, thành tích ấn tượng của đội bóng kể từ tháng Giêng đã khiến Pogba rất hào hứng trở lại sân cỏ. Nhà vô địch World Cup 2018 sẽ là nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ trong giai đoạn nước rút tại Premier League cũng như Cúp C2.

Với thể lực sung mãn cùng chấn thương đã bình phục hoàn toàn, Paul Pogba đang vô cùng tự tin hướng đến trận đại chiến với Tottenham vào cuối tuần sau, trận đấu được đánh giá là sẽ ảnh hưởng rất lớn tới khả năng giành vé dự Champions League của cả 2 đội bóng.

>> Pogba đá cặp Fernandes, MU vẫn thua đội hạng dưới

>> Pogba được rũ bỏ 'xiềng xích' tại MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Real Madrid Paul Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT