Quảng cáo

Pogba đá cặp Fernandes, MU vẫn thua đội hạng dưới

Thứ bảy, 13/06/2020 04:33 AM (GMT+7)
A A+

Sự kết hợp giữa 2 cầu thủ được quan tâm bậc nhất MU chưa thể giúp Quỷ đỏ có được chiến thắng, dù đối thủ của họ chỉ là một đội bóng chiếu dưới.

Theo xác nhận từ trang chủ CLB Manchester United, đoàn quân của HLV Solskjaer đã có 2 trận giao hữu trong vòng 3 giờ đồng hồ với West Brom, đội bóng đang chơi tại Championship.

Trong trận đấu đầu tiên, nhà cầm quân người Na Uy đã tung ra một đội hình rất mạnh với bộ đôi tiền vệ trung tâm là Paul Pogba và Bruno Fernandes. Trên hàng công là sự góp mặt của những cái tên đình đám như Anthony Martial, Marcus Rashford và Daniel James.

Man Utd

Tuy nhiên, Pogba và Fernandes có lẽ vẫn cần nhiều thời gian hơn để có thể kết hợp nhuần nhuyễn với nhau. Bởi với một dàn hảo thủ như vậy, United vẫn để bị đánh bại với tỉ số 1-2. Bàn thắng duy nhất của MU được ghi do công của Bruno Fernandes.

Ở trận đấu tiếp theo, Quỷ đỏ đã kịp lấy lại sự tự tin bằng chiến thắng 3-1 thuyết phục. Trong trận đấu này, Solsa cho hàng loạt cầu thủ trụ cột ra sân, đó là David de Gea, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Scott McTominay, Fred và Odion Ighalo. Trong chiến thắng này, tiền vệ Andreas Pereira lập 1 cú đúp và bàn còn lại thuộc về tài năng trẻ Tahith Chong.

man utd

Những trận đấu khởi động như trước West Brom là điều hết sức bổ ích cho Solsa và các học trò của ông. Cuối tuần sau, MU sẽ có trận đại chiến với Tottenham Hotspur trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh. Một chiến thắng sẽ giúp MU có nhiều lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Cúp C1 mùa sau.

>> Tottenham tổn thất nặng nề trước đại chiến MU

>> MU bất ngờ sáng cửa chiêu mộ thần đồng số 1 Barca

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ngoại hạng Anh Pogba Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT