Quảng cáo

MU bất ngờ sáng cửa chiêu mộ thần đồng số 1 Barca

Thứ năm, 11/06/2020 14:15 PM (GMT+7)
A A+

MU từng theo đuổi tài năng trẻ Ansu Fati nhưng không thành công. Giờ đây, cơ hội lại bất ngờ ập đến với Quỷ đỏ.

Như chúng tôi đã đưa tin, Barcelona đang làm mọi cách để chiêu mộ Lautaro Martinez cũng như Neymar ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Chính tham vọng này sẽ khiến đội bóng xứ Catalan có nguy cơ đánh mất viên ngọc quý Ansu Fati vào tay những CLB khác, theo Express.

Thông tin này được tiết lộ bởi chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles. Theo đó, tiền đạo 17 tuổi chắc chắn sẽ không thể chen chân vào đội hình chính thức nếu như Barca chiêu mộ thành công 2 cầu thủ đình đám kể trên. Vì vậy, đây được xem là cơ hội tốt để các đội bóng khác chèo kéo tài năng này.

"Qua cuộc trò chuyện với một số người thân của Fati, cậu ấy thích gắn bó với đội bóng hiện tại. Nhưng cậu ấy lo ngại mình sẽ không có vị trí trong đội một ở mùa tới nếu Barca chiêu mộ thành công Lautaro cũng như Neymar", Castles phát biểu trên Transfer Window Podcast.

fati man utd

"Như chúng ta đã biết, Barca bắt đầu đẩy mạnh cả 2 thương vụ trên, đặc biệt là Lautaro. Mặt khác, đội bóng bị tạo sức ép để chiêu mộ Neymar. Messi và Suarez muốn Neymar trở lại đội bóng."

Đây có thể được xem là tín hiệu khả quan để Man Utd tái khởi động thương vụ Ansu Fati. Quỷ đỏ từng gửi lời đề nghị tới 80 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của "ngọc quý" Tây Ban Nha, nhưng đã bị Barca thẳng thừng từ chối.

Dù mới 17 tuổi, Ansu Fati đã liên tiếp được trao cơ hội đá chính tại sân Camp Nou. Sao mai gốc Guiné-Bissau được đánh giá là sản phẩm ưu tú nhất của học viện La Masia sau thế hệ vàng của những Messi, Xavi hay Iniesta.

>> MU bị hét giá 'trên trời' thương vụ Sancho

>> Juventus chốt giá bán ngôi sao tấn công cho MU

VIDEO: Ansu Fati ghi bàn tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Ansu Fati Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT