Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 14/6: 'Ronaldo Trung Quốc' trên đường tới Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 14/06/2020 07:47 AM (GMT+7)
A A+

"Ronaldo Trung Quốc" trên đường tới Ngoại hạng Anh, Pogba được dự đoán sẽ ở lại MU, Arsenal nhắm cùng lúc 2 mục tiêu... là những tin tức chuyển nhượng ngày hôm nay (14/6).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 14/6

"Ronaldo Trung Quốc" trên đường tới Ngoại hạng Anh

Theo tờ Marca, Wolves đang đàm phán với Espanyol về trường hợp của Wu Lei. Cầu thủ 28 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 1 năm sau, và đã ghi được 7 bàn thắng sau 38 trận cho đội bóng đang chơi tại La Liga.

Cầu thủ có biệt danh Ronaldo Trung Quốc cũng đã chơi trong cả hai trận thua của Espanyol trước Wolves tại Europa League, nơi mà đại diện của Premier League đã giành chiến thắng với tổng tỷ số 6-3 sau 2 lượt trận.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, MU, Real Madrid, Juventus, Arsenal, Chelsea

Pogba được dự đoán sẽ ở lại MU

Cựu cầu thủ chạy cánh của Manchester United, Adnan Januzaj tin rằng Paul Pogba sẽ ở lại câu lạc bộ vào mùa giải tới bất chấp những đồn đoán về tương lai của anh.

Tiền vệ người Pháp mới chỉ có 7 lần ra sân ở Premier League do gặp vấn đề chấn thương và cầu thủ 27 tuổi đang là mục tiêu của Juventus và Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, MU, Real Madrid, Juventus, Arsenal, Chelsea

"Tôi nghĩ Pogba sẽ ở lại MU. Anh ấy và tôi vẫn thân thiết. Chúng tôi biết nhau từ khi còn nhỏ khi còn ở học viện của MU. Gia đình chúng tôi cũng là bạn bè và tất cả chúng tôi đều giữ liên lạc. Điều đó sẽ không bao giờ thay đổi", Januzaj chia sẻ với Het Nieuwsblad.

MU dồn tiền mua Van de Beek

Theo tờ Mirror, Manchester United sẽ hy sinh Andreas Pereira trong nỗ lực gây quỹ cho thương vụ Donny van de Beek của Ajax.

Pereira chỉ là sự lựa chọn cuối cùng ở hàng tiền vệ của MU sau Bruno Fernandes, Pogba, Matic, Scott McTominay và Fred. Trong khi đó, Donny van de Beek cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid.

Arsenal nhắm cùng lúc 2 mục tiêu

Arsenal đang lên kế hoạch săn đón 2 mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tờ The Sun đưa tin rằng Pháo thủ đang nhắm đến ngôi sao của Roma, Justin Kluivert và thủ môn Fraser Forster của Southampton.

Roma định giá Kluivert ở vào khoảng 36 triệu bảng, nhưng Arsenal hy vọng chỉ phải trả 10 triệu bảng cộng thêm Mkhitaryan - người đang được cho mượn tại Roma. Cơ hội của Arsenal trong thương vụ này phụ thuộc vào việc họ có tham dự Champions League mùa tới hay không.

Arsenal cũng đang nhắm đến thủ môn Forster như một sự thay thế khả dĩ cho Emiliano Martinez, người có thể rời Emirates vào mùa hè này trong nỗ lực ra sân thường xuyên hơn.

Juventus và Inter tranh giành sao Chelsea

Theo tờ Calcio Mercato, Juventus sẵn sàng chi 30 triệu euro (27 triệu bảng) để có được sự phục vụ của hậu vệ cánh trái của Chelsea, Emerson Palmieri. Một động thái cho thấy Alex Sandro trên đường rời khỏi Turin.

Inter cũng đang thể hiện sự quan tâm đến tuyển thủ Italia này. Cựu huấn luyện viên của Chelsea, Antonio Conte đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ 25 tuổi này.

VIDEO: Siêu phẩm của Wu Lei trong màu áo Espanyol

>>> Juventus phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới: Đưa Mbappe về đá cặp Ronaldo

>>> 10 bản hợp đồng vĩ đại nhất của Sir Alex Ferguson: Ronaldo chưa phải số 1

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU MU Real Madrid Juventus Arsenal Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT