Quảng cáo

Bruno Fernandes tâng bốc Pogba trước trận MU đại chiến Tottenham

Thứ năm, 18/06/2020 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes cho biết anh đang rất háo hức kết hợp cùng với Paul Pogba ở hàng tiền vệ khi MU chuẩn bị có trận đại chiến với Tottenham.

Ngoại hạng Anh đã chính thức quay trở lại sau 100 ngày bị hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Và ngay ở trận đấu đầu tiên trở lại, MU sẽ hành quân đến làm khách của Tottenham được dự đoán rất khó khăn.

Trước trận đấu quan trọng này, MU đón nhận tin vui khi Paul Pogba đã trở lại hoàn toàn khỏe mạnh. Tiền vệ người Pháp đã phải trải qua ca phẫu thuật chân hồi tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ không mạo hiểm xếp cầu thủ 27 tuổi đá chính ngay từ đầu.

Bóng đá, MU, Man Utd, Tottenham, tin tức MU, Bruno Fernandes, Paul Pogba, Ngoại hạng Anh, Premier League

Các CĐV MU đang rất chờ đội vị chiến lược gia người Na Uy kết hợp Paul Pogba và Bruno Fernandes chơi cạnh nhau ở hàng tiền vệ của Quỷ đỏ. Bản thân Bruno Fernandes cũng bày tỏ sự háo hức trước viễn cảnh này.

Bruno Fernandes chia sẻ với talkSPORT: "Tôi nghĩ mọi người đều phấn khích khi thấy Pogba thi đấu trở lại sau chấn thương dài của anh ấy. Đối với tôi, chơi bên cạnh anh ấy sẽ rất tuyệt vời. Mọi người đều muốn chơi bên cạnh những cầu thủ giỏi nhất và Pogba là một trong số họ.

Nhưng chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi và điều quan trọng nhất là kết quả".

Bruno Fernandes đã gia nhập MU từ Sporting Lisbon vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nhanh chóng gây ấn tượng với 3 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo trong 9 trận đấu đầu tiên. Tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes đã khiến các CĐV MU dần quên đi sự thiếu vắng của Pogba.

MU đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League, kém 3 điểm so với vị trí thứ 4 của Chelsea.

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes tại ĐT Bồ Đào Nha

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 30: Tottenham đại chiến MU

>>> BXH Ngoại hạng Anh: Thất vọng Arsenal

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá MU Man Utd Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT