Quảng cáo

'Bại tướng' U22 Việt Nam bị đội bóng Anh thanh lý hợp đồng

Thứ ba, 30/06/2020 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Faiq Bolkiah, cầu thủ từng đối đầu U22 Việt Nam, mới đây đã bị thanh lý hợp đồng và rơi vào cảnh thất nghiệp.

Faiq Bolkiah được mệnh danh là cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới. Chàng trai 20 tuổi này là cháu trai của Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah - người có khối tài sản ước tính khoảng 20 tỷ USD, tức gấp 50 lần so với Ronaldo và Messi.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Faiq Bolkiah lại chẳng được mấy suôn sẻ. Mới đây, cầu thủ 22 tuổi này đã bị Leicester City thanh lý hợp đồng và rơi vào cảnh thất nghiệp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, Leicester City, U22 Brunei, U22 Việt Nam, Faiq Bolkiah

Faiq Bolkiah từng có thời gian chơi bóng tại các đội trẻ của Southampton, Arsenal và Chelsea trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp dài hạn với Leicester City vào năm 2016. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, cầu thủ 22 tuổi này chỉ thi đấu trong màu áo đội trẻ của Bầy cáo.

Trong một lần trả lời phỏng vấn của tạp chí Fourfourtwo, Faiq Bolkiah từng chia sẻ ước mơ được chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh một ngày nào đó. Tuy nhiên, giấc mơ này xem ra sẽ phải chờ thêm một thời gian dài nữa.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, Leicester City, U22 Brunei, U22 Việt Nam, Faiq Bolkiah

Faiq Bolkiah là cầu thủ không xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Anh từng là đội trưởng U22 Brunei nhận thất bại 0-6 trước U22 Việt Nam ở trận ra quân bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm ngoái.

Highlights SEA Games 30: U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei

>>> CHÍNH THỨC: MU xác nhận chia tay 9 cầu thủ

>>> Arsenal sắp sở hữu tiền đạo từng 2 lần 'xé lưới' ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá Faiq Bolkiah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT