Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 30/6: MU 'tan mộng' chiêu mộ Sancho

Thứ ba, 30/06/2020 18:15 PM (GMT+7)
A A+

MU 'tan mộng' chiêu mộ Sancho, Arsenal từ chối mua sao Real Madrid hay Hakimi từ chối MU để chọn Inter là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (30/6).

MU 'tan mộng' chiêu mộ Sancho

Quá trình chiêu mộ Jadon Sancho của MU trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay ngày càng đi vào ngõ cụt. Những phát biểu mới nhất từ Hans-Joachim Watzke - giám đốc điều hành của Dortmund cho thấy nhiều khả năng tài năng trẻ người Anh sẽ không ra đi trong hè này.

"Sancho chưa từng đến gặp ban lãnh đạo Dortmund và đề xuất nguyện vọng ra đi. Chúng tôi cũng đã đặt mức giá trên 100 triệu bảng cho cậu ấy, và vẫn chưa có đội bóng nào sẵn sàng chi ra con số này.

Ngoài Hakimi sẽ ra đi, sẽ không còn một cầu thủ nào của Dortmund có đội bóng mới trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay", ông Watzke khẳng định.

Sancho

Với những phát biểu của giám đốc điều hành CLB Dortmund, có thể thấy Sancho không tha thiết ra đi và MU cũng chẳng mặn mà với việc chi một số tiền khổng lồ cho sao trẻ người Anh.

Arsenal từ chối mua sao Real Madrid

Theo The Sun, Arsenal sẽ không kích hoạt điều khoản mua lại Dani Ceballos trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Điều đó cũng có nghĩa là tiền vệ 23 tuổi sẽ trở lại Real Madrid vào cuối mùa giải này.

Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha trải qua một năm không thành công khi thi đấu dưới dạng cho mượn ở Arsenal. Đội bóng của anh cũng sở hữu thành tích kém cỏi ở Ngoại hạng Anh và đứng trước viễn cảnh không có suất dự cúp châu Âu mùa tới.

Sao Real từ chối MU, chọn Inter

Theo AS, hậu vệ Achraf Hakimi của Real Madrid đã từ chối lời đề nghị của MU để lựa chọn Inter Milan là bến đỗ tiếp theo của sự nghiệp. Hậu vệ cánh này đang trải qua một mùa giải bùng nổ khi được cho mượn ở Dortmund, đó là lý do mà Real Madrid bán anh cho Inter với mức giá lên tới 40 triệu euro.

Arsenal và MU tranh giành tiền đạo Hà Lan

Theo Bild, Arsenal, MU cùng một số đội bóng khác của Anh đang cùng để mắt đến tiền đạo Wout Weghorst của Wolfsburg. Chân sút 27 tuổi đã có được 20 pha lập công trên mọi đấu trường ở mùa bóng năm nay.

wout-weghorst

Mức giá để chiêu mộ Wout Weghorst rơi vào khoảng 35 triệu euro.

Huyền thoại MU ngồi ghế nóng Azerbaijan

Theo The Sun, huyền thoại Roy Keane của MU chuẩn bị trở thành tân HLV trưởng của ĐTQG Azerbaijan. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ hoàn tất trong vòng 48 giờ nữa.

>>> Tin chuyển nhượng sáng 30/6

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Real Madrid Sancho MU chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT