Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 1/7: 2 thương vụ CHÍNH THỨC được kích hoạt

Thứ tư, 01/07/2020 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Man City CHÍNH THỨC có tân binh đầu tiên, Người quen của ĐT Việt Nam xác nhận rời Southampton, Bayern Munich đạt thỏa thuận mua Sane... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (1/7).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 1/7

Man City CHÍNH THỨC có tân binh đầu tiên

Mới đây, trang chủ của Man City đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Pablo Moreno từ Juventus trong một hợp đồng trị giá 10,5 triệu euro. Ở chiều ngược lại, Felix Correia sẽ cập bến Juventus với mức phí chuyển nhượng tương tự.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Man City, Juventus

Moreno chưa có trận đấu chính thức nào cho đội một của Juventus nhưng được các tuyển trạch viên đánh giá rất cao. Tuyển thủ U18 Tây Ban Nha từng trải qua quãng thời gian 5 năm tại học viện nổi tiếng La Masia của Barcelona và ghi được hơn 200 bàn thắng.

VIDEO: Tài năng đặc biệt của Moreno

Người quen của ĐT Việt Nam xác nhận rời Southampton

Trên trang Twitter cá nhân, trung vệ người Nhật Bản Maya Yoshida mới đây đã chính thức tuyên bố rời Southampton sau 8 năm gắn bó với câu lạc bộ nước Anh.

Cầu thủ 31 tuổi này đã có 194 lần ra sân cho The Saints, ghi được 9 bàn thắng. Trung vệ từng đối đầu ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 đã bị đem cho mượn tại Sampdoria ở mùa giải năm nay và giờ sẽ trở thành cầu thủ tự do.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Man City, Juventus

Bayern Munich đạt thỏa thuận mua Sane

Theo nguồn tin độc quyền từ Evening Standard, Bayern Munich đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 44,5 triệu bảng để ký hợp đồng với Leroy Sane từ Manchester City.

Động thái này đã chấm dứt một câu chuyện kéo dài hơn 1 năm sau khi Sane liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với Man City. Tại Hùm xám, tuyển thủ người Đức sẽ nhận được mức lương 20 triệu bảng mỗi năm, cao gấp đôi so với mức lương hiện tại.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Man City, Juventus

Roma xác nhận Mkhitaryan ở lại

Trang chủ của AS Roma chính thức xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Arsenal để gia hạn hợp đồng cho mượn với tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đến hết mùa giải 2020 -21.

Mkhitaryan đã ghi được 6 bàn thắng và cung cấp 4 pha kiến ​​tạo trong 19 trận kể từ khi gia nhập từ Pháo thủ vào tháng 9 năm ngoái.

Atletico quan tâm đến Cavani

Theo tờ AS, Atletico Madrid đang để mắt đến tiền đạo Edinson Cavani của Paris Saint-Germain. Đội bóng của Tây Ban Nha từng cố gắng ký hợp đồng với chân sút người Uruguay vào tháng 1, nhưng không đạt được thỏa thuận về mức lương.

Atletico dự kiến ​​sẽ quay trở lại thương vụ này sau khi Cavani trở thành cầu thủ tự do vào ngày 30/6.

VIDEO: Những bàn thắng của Cavani tại Ligue 1 mùa giải 2019/20

>>> HLV Solskjaer xác nhận MU chuẩn bị chia tay cầu thủ đầu tiên

>>> 'Bại tướng' U22 Việt Nam bị đội bóng Anh thanh lý hợp đồng

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay Man City Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo