Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/7: Sancho báo tin vui cho MU

Thứ tư, 01/07/2020 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Sancho báo tin mừng cho MU, Juventus dẫn đầu cuộc đua giành Torres, Sao Real gia nhập Inter Milan... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (1/7).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 1/7

Sancho báo tin mừng cho MU

Mục tiêu chuyển nhượng số 1 của của Manchester United, Jadon Sancho đã vắng mặt trong đoạn phim ra mắt áo đấu mới của Borussia Dortmund.

Đoạn phim có sự góp mặt của nhiều ngôi sao Dortmund, bao gồm tiền đạo Erling Haaland, tiền vệ Axel Witsel và đội trưởng câu lạc bộ Marco Reus.

Tuy nhiên, Sancho là sự vắng mặt đáng chú ý. Điều này càng làm tăng nghi ngờ về khả năng cầu thủ chạy cánh người Anh sẽ rời Signal Iduna Park ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Juventus, MU, Sancho

Mục tiêu của MU bị hét giá 100 triệu euro

Theo tờ Tuttosport, Lazio sẽ không xem xét bất kỳ lời đề nghị nào dành cho Sergej Milinkovic-Savic dưới mức giá 100 triệu euro (91 triệu bảng). Paris Saint-Germain đã gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu euro cho tiền vệ người Serbia nhưng đã bị từ chối.

Milinkovic-Savic đã được liên hệ với một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu trong thời gian vừa qua, trong đó có Manchester United. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Lazio tuyên bố sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ lại trụ cột vào mùa hè này.

Juventus dẫn đầu cuộc đua giành Torres

Ferran Torres đã được liên hệ với việc chuyển đến Manchester United và Borussia Dortmund trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, Juventus mới là đội đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký ngôi sao của Valencia.

Các tờ báo ở Tây Ban Nha cho biết các cuộc đàm phán giữa phía Torres và đội bóng của HLV Maurizio Sarri đang diễn ra rất tích cực. Nếu không có gì bất ngờ, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ trở thành đồng đội của Ronaldo ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Juventus, MU, Sancho

Sao Real gia nhập Inter Milan

Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano của tờ Sky Sports tiết lộ Inter Milan đã hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ phải Achraf Hakimi theo bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025.

Real Madrid sẽ nhận được 40 triệu euro cộng thêm 5 triệu euro tiền phụ phí cho cầu thủ đã trải qua hai mùa giải cho mượn tại Borussia Dortmund.

Arsenal rao bán Guendouzi

Theo tờ Daily Mail, Pháo thủ đang xem xét việc bán tiền vệ trẻ Matteo Guendouzi để gây quỹ chuyển nhượng cho câu lạc bộ.

Guendouzi dường như đã không được lòng HLV Mikel Arteta sau những hành động và phát ngôn gây tranh cãi trong thời gian vừa qua. Do đó, ban lãnh đạo Pháo thủ muốn đẩy tiền vệ người Pháp đi ngay trong mùa hè này.

VIDEO: Bàn thắng của Ferran Torres trong màu áo Valencia

>>> HLV Solskjaer xác nhận MU chuẩn bị chia tay cầu thủ đầu tiên

>>> 'Bại tướng' U22 Việt Nam bị đội bóng Anh thanh lý hợp đồng

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU chuyển nhượng Juventus MU Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo