Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 2/7: Mục tiêu MU bị hét giá 100 triệu euro

Thứ năm, 02/07/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu MU bị hét giá 100 triệu euro, Real Madrid gặp khó trong vụ Camavinga, Bayern Munich sắp mất thêm 1 hậu vệ.. Là những tin chuyển nhượng chính sáng 2/7.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 2/7

Lazio không bán Savic với giá dưới 100 triệu euro

Theo Tuttosport, Lazio sẽ không xem xét bất kì lời đề nghị nào dành cho Milinkovic-Savic, nếu đối tác của họ trả mức giá dưới 100 triệu euro.

Trước đó, PSG đã gửi 1 lời đề nghị trị giá 60 triệu euro nhưng đã lập tức bị từ chối. Man Utd cũng dành sự quan tâm cho tiền vệ này trong quá khứ, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đang hạnh phúc với bộ đôi Bruno Fernandes và Pogba.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Chelsea

Cựu sao Chelsea cập bến tân binh Serie A

Chỉ 1 ngày sau chính thức giành quyền lên chơi tại Serie A, nhà vô địch Serie B Beveneto đã lập tức tiến gần tới việc có được bản hợp đồng đầu tiên. Và đó là cái tên không mấy xa lạ với những người hâm mộ bóng đá, đặc biệt bóng đá Anh.

Cụ thể, cựu tiền đạo Chelsea là Loic Remy đã quyết định đầu quân cho nhà vô địch Serie B từ CLB đang chơi tại Ligue 1, Lille. Sáng 1/7 vừa qua, Remy đã bay tới Italia để tiến hành kiểm tra y tế.

Alaba trên đường rời Bayern Munich

Viễn cảnh Alaba rời Bayern Munich đang dần trở thành hiện thực, đặc biệt khi giữa cầu thủ người Áo và đội bóng chủ quản đang không tìm được tiếng nói chung.

Theo Bild, Alaba và Bayern Munich đang không có sự tiến triển về hợp đồng. Được biết, vấn đề của Alaba không phải là tiền bạc, anh muốn thử sức tại một CLB ngoài nước Đức.

Milan đại chiến Napoli vì Milenkovic

Hậu vệ Milenkovic đang là cái tên được hàng loạt đội bóng tại Serie A quan tâm.

Theo Le 10 Sport, cả AC Milan và Napoli đều đang đưa Milenkovic vào tầm ngắm. Với Napoli, đội bóng này muốn Milenkovic đến như 1 sự thay thế cho Koulibaly. Còn Milan, họ vẫn đang trên đường tìm kiếm 1 hậu vệ đá cặp cùng Romagnoli.

Real Madrid bỏ lỡ Camavinga

Giám đốc kĩ thuật của Rennes cho biết đội bóng này chuẩn bị từ chối lời đề nghị trị giá 80 triệu euro.

"Đối với tôi, cầu thủ này phải là 1 phần của dự án cho mùa giải sắp tới. Camavinga là cái tên quan trọng với Rennes và chúng tôi không có ý định để cậu ấy ra đi. Sẽ không có cuộc thảo luận nào cho Camavinga" - Giám đốc kĩ thuật của Rennes, ông Emil Maurice nói.

>> Solskjaer đưa 'ngọc quý' lên tận mây xanh sau trận đại thắng

>> Chuyển nhượng MU: Hàng HOT tiến gần Old Trafford

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT