Quảng cáo

Solskjaer đưa 'ngọc quý' lên tận mây xanh sau trận đại thắng

Thứ tư, 01/07/2020 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Không phải Bruno Fernandes hay Pogba, Mason Greenwood mới là cái tên được HLV trưởng Solskjaer khen ngợi đặc biệt sau trận đại thắng Brighton.

Tiếp tục nối dài chuỗi thăng hoa khi đè bẹp đối thủ Brighton ngay trên sân khách. Dù Bruno Fernandes tỏa sáng với 1 cú đúp, thế nhưng HLV Solskjaer lại dành sự khen ngợi đặc biệt cho một cái tên khác, đó là tài năng trẻ Mason Greenwood.

Tiền đạo sinh năm 2001 chính là tác giả của bàn thắng mở tỉ số cho Man Utd trong trận đấu rạng sáng nay. Greenwood cũng góp dấu giày trong bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 của Bruno Fernandes, với vai trò kiến tạo. Chứng kiến cậu học trò cưng chơi bùng nổ, chiến lược gia người Na Uy đã không tiếc lời khen ngợi.

"Greenwood là 1 tài năng đặc biệt. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện và biến cậu ấy trở thành 1 cầu thủ hàng đầu. Greenwood đang làm tốt, dù vậy cậu ấy vẫn cần học hỏi nhiều ở độ tuổi này.

Các bạn có thể thấy được sự tiến bộ của Greenwood. Cậu ấy mới 18 tuổi và các bạn sẽ còn được thấy những pha bóng đẳng cấp hơn nữa  trong tương lai. Trong trận đấu này, cậu ấy đã thể hiện được những phẩm chất tốt nhất, với khả năng di chuyển và liên kết tuyệt vời với đồng đội" - HLV Solskjaer khen ngợi cậu học trò cưng sau trận đấu.

MU, Greenwood, Solskjaer, Bruno Fernandes, Ngoại hạng Anh, MU vs Brighton

Với bàn mở tỉ số trong trận đại thắng 3-0 trước Brighton, Mason Greenwood đã có tổng cộng 15 bàn thắng trong mọi đấu trường ở mùa giải này. Điều đáng nói, cậu mới bước sang tuổi 18.

Với 3 điểm vừa giành được rạng sáng nay (1/7), MU đã lấy lại vị trí thứ 5 từ tay Wolves, đồng thời áp sát top 4. Rạng sáng mai, đối thủ đang xếp trên MU là Chelsea sẽ có chuyến làm khách đầy rủi ro đến sân của đội bóng đang khát điểm West Ham. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 2h15 rạng sáng 2/7 theo giờ Việt Nam.

>> Bruno Fernandes lập cú đúp, MU đại thắng Brighton

>> Bruno Fernandes phá vỡ im lặng về mối quan hệ với Pogba

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Pogba tại Juventus

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Greenwood Solskjaer Bruno Fernandes Ngoại hạng Anh MU vs Brighton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo