Quảng cáo

Bruno Fernandes phá vỡ sự im lặng về mối quan hệ với Pogba

Thứ tư, 01/07/2020 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes đã có những chia sẻ về mối quan hệ với Paul Pogba sau khi lập cú đúp giúp MU đánh bại Brighton tại vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Vào rạng sáng nay (1/7), Bruno Fernandes đã tỏa sáng với cú đúp giúp MU giành chiến thắng 3-0 trước Brighton tại vòng 32 Ngoại hạng Anh. Đây đã là bàn thắng thứ 6 của tiền vệ người Bồ Đào Nha cho Quỷ đỏ kể từ khi chuyển đến từ Sporting Lisbon vào tháng 1 vừa qua.

Ở trận đấu này, Pogba đã có 1 pha kiến tạo giúp Bruno Fernandes ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 29. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp hai tiền vệ này đá cùng nhau ngay từ đầu trong đội hình xuất phát của MU trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Brighton 0-3 MU, Kết quả Brighton vs MU, Kết quả Ngoại hạng Anh, MU, Bruno Fernandes, Pogba

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, Bruno Fernandes phát biểu: "Tất nhiên Pogba là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi không muốn nói quá nhiều về tôi và cậu ấy vì điều đó không công bằng với các đồng đội khác của chúng tôi.

Tôi và Pogba nghĩ giống nhau, tất nhiên chúng tôi rất vui khi chơi cùng nhau, nhưng tôi rất vui khi được chơi với mọi người.

Tất nhiên Pogba có rất nhiều phẩm chất tốt và chúng tôi biết cậu ấy rất quan trọng đối với chúng tôi và tôi nghĩ chúng tôi có thể kết hợp với nhau. Chúng tôi có những phẩm chất và chúng tôi có thể chơi cùng nhau.

Nhưng chúng tôi cũng biết rằng đội bóng có nhiều đồng đội có phẩm chất tốt. Thật không công bằng cho những người khác nếu chúng ta chỉ nói về tôi và Pogba".

Gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Bruno Fernandes ngay lập tức tạo ra tầm ảnh hưởng lớn trong đội hình của HLV Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy đang cố gắng kết hợp cầu thủ này cùng với Pogba sau khi tiền vệ người Pháp trở lại.

Với chiến thắng này, MU đã thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ 4 là Chelsea xuống còn 2 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh. Vào ngày 4/7 tới đây, đội bóng của HLV Solskjaer sẽ trở về sân nhà Old Trafford tiếp đón Bournemouth.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Pogba tại Juventus

>>> Kết quả bốc thăm vòng bán kết FA Cup: MU đại chiến Chelsea

>>> HLV Solskjaer xác nhận MU chuẩn bị chia tay cầu thủ đầu tiên

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT