Quảng cáo

Ighalo sánh vai nhiều sao lớn trong ĐHTB của nước Anh tuần qua

Thứ ba, 30/06/2020 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Cùng MU lọt top 4 đội mạnh nhất FA Cup, tiền đạo Ighalo đã được vinh danh trong ĐHTB hay nhất nước Anh tuần qua.

Tuần qua, sân cỏ nước Anh diễn ra đồng loạt 2 giải đấu lớn còn lại là Ngoại hạng Anh và FA Cup. Trong trận tứ kết cúp FA trước Norwich, tiền đạo của MU là Odion Ighalo đã có 1 trận đấu chói sáng trong ngày được trao cơ hội đá chính. Anh trực tiếp đóng góp 1 pha lập công giúp Quỷ đỏ nhọc nhằn vượt qua đối thủ, tiến vào bán kết.

Với màn thể hiện xuất sắc ở đấu trường FA, Ighalo đã được vinh danh cùng nhiều ngôi sao lớn trong ĐHTB tuần qua của bóng đá Anh. Lưu ý, đội hình này bao gồm các cầu thủ hay nhất ở cả FA Cup và Ngoại hạng Anh tuần qua, theo Daily Mail.

1. Thủ môn: Tim Krul (Norwich)

Ngoại hạng Anh, cúp FA, Ighalo, MU, ĐHTB, đội hình tiêu biểu bóng đá Anh

Dù không thể giúp "Chim Hoàng Yến" đi tiếp tại cúp FA nhưng những gì Tim Krul thể hiện trước các sân sút MU là không thể phủ nhận. Thủ thành người Hà Lan đã giúp đội nhà đứng vững đến phút 118, cho đến khi Harry Maguire có pha đệm bóng cận thành trong 1 tình huống lộn xộn.

2. Hậu vệ cánh phải: Kyle Walker-Peters (Southampton)

Hậu vệ trẻ được Tottenham cho Southampton mượn đã có màn thể hiện xuất sắc trong chiến thắng 3-1 của đội bóng này ngay trên sân nhà của Watford, thuộc khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Ở trận này, sao trẻ người Anh đã khiến đàn anh Pereyra cũng như Kiko im tiếng. Anh cũng có nhiều pha lên bóng táo bạo bên hành lang cánh phải.

3. Trung vệ: Conor Coady (Wolves)

Không phải bàn cãi nhiều, thủ quân Conor Coady chính là điểm tựa của hàng phòng ngự Wolves. Thi đấu ở trung tâm hàng thủ 3 người, Coady như một tấm khiên chắn án ngữ trước khung thành của Patricio.

Anh chính là một trong những nhân tố giúp "Bầy sói" duy trì vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh.

4. Trung vệ: Harry Maguire (Man Utd)

Ngoại hạng Anh, cúp FA, Ighalo, MU, ĐHTB, đội hình tiêu biểu bóng đá Anh

Maguire chắc chắn là cái tên không thể thiếu vắng trong đội hình này. Anh chính là người ấn định tỉ số 2-1 trong những phút cuối hiệp phụ thứ 2, giúp MU vượt qua Norwich để tiến vào vòng bán kết FA Cup.

5. Hậu vệ trái: Kieran Tierney (Arsenal)

Tierney như một ngọn nến lóe sáng trong bức tranh u tối về hàng phòng ngự của Arsenal.

Lên công về thủ nhịp nhàng, Tierney chính là cái tên giúp hành lang trái của Arsenal chơi khoáng đạt hơn trong trận thắng Sheffield tại tứ kết FA Cup.

Bỏ qua bàn thắng mà lỗi chính thuộc về 2 người đồng đội Mustafi và Kolasinac, Kieran Tierney đã có một trận đấu xuất sắc.

Ngoại hạng Anh, cúp FA, Ighalo, MU, ĐHTB, đội hình tiêu biểu bóng đá Anh

6. Tiền vệ cánh: Raheem Sterling (Man City)

Thi đấu xông xáo và đóng góp trực tiếp 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của Man City trước Newcastle tại tứ kết cúp FA, Raheem Sterling nghiễm nhiên chiếm 1 vị trí trong ĐHTB xuất sắc nhất tuần qua.

7. Tiền vệ trung tâm: Ross Barkley (Chelsea)

Barkley là người có pha lập công duy nhất đưa Chelsea góp mặt tại vòng bán kết cúp FA. Không khó để tìm lý do đưa anh vào ĐHTB này.

8. Tiền vệ trung tâm: Kevin de Bruyne (Man City)

Ngoại hạng Anh, cúp FA, Ighalo, MU, ĐHTB, đội hình tiêu biểu bóng đá Anh

"Nguồn sống" của Man City - Kevin de Bruyne tiếp tục thể hiện tầm ảnh hưởng của mình bằng bàn mở tỉ số trực tiếp trong chiến thắng 2-0 của Man City trước Newcastle tại tứ kết FA Cup. Anh cũng là người thi đấu ấn tượng nhất bên phía Man City trong trận đấu này.

9. Tiền vệ cánh: Todd Cantwell (Norwich)

Cantwell là ngôi sao sáng nhất của Norwich trong mùa giải này. Trong trận đấu với Man Utd cũng vậy, cầu thủ hay nhất của Norwich đã ghi 1 bàn thắng đẳng cấp giúp đội bóng này đưa Quỷ đỏ vào tới loạt hiệp phụ. Đáng tiếc khi 1 cánh én không thể làm nên mùa xuân.

Với màn thể hiện ấn tượng dù đội nhà thua, Cantwell vẫn được vinh danh trong đội hình xuất sắc nhất tuần.

10. Tiền đạo: Danny Ings (Southampton)

Ngoại hạng Anh, cúp FA, Ighalo, MU, ĐHTB, đội hình tiêu biểu bóng đá Anh

Danny Ings là cái tên chơi nổi bật nhất không chỉ trong trận thắng của Southampton trước Watford, anh còn là chân sút duy trì được sự ổn định trong xuyên suốt toàn bộ hành trình của giải Ngoại hạng, cho đến thời điểm hiện tại.

Ings được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Southampton vs Watford. Cũng với cú đúp này, Danny Ings đã vượt qua hàng loạt tên tuổi để vươn lên đứng thứ 2 trong danh sách "dội bom" của Premier League.

11. Tiền đạo: Odion Ighalo (Man Utd)

Odion Ighalo đã luôn thể hiện được sự nhiệt huyết mỗi khi được ra sân trong màu áo Quỷ đỏ. Và đấu trường cúp FA là hợp lý thể tiền đạo người Nigeria thể hiện bản thân mình.

Ngoại hạng Anh, cúp FA, Ighalo, MU, ĐHTB, đội hình tiêu biểu bóng đá Anh

Ighalo đã có màn thể hiện ấn tượng trong chiến thắng trước Norwich tại tứ kết cúp FA. Với bàn mở tỉ số trong trận đấu này, tiền đạo người Nigeria trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử MU lập công trong cả 4 lần đá chính đầu tiên cho Quỷ đỏ.

Người đầu tiên làm được điều này là huyền thoại James Hanson vào năm 1925.

Đội hình tiêu tuần qua của bóng đá Anh (FA Cup và Premier League)

>> MU hạ gục Norwich sau 120 phút nghẹt thở

>> Thắng kịch tính, Arsenal nối bước MU vào bán kết cúp FA

>> Southampton 'nhấn chìm' Watford ngay tại pháo đài Vicarage Road

VIDEO: Ronaldo đánh gót kỹ thuật ở trận đấu với MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh cúp FA Ighalo MU ĐHTB đội hình tiêu biểu bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT