Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 29/6: Hàng 'HOT' tiến gần Old Trafford

Thứ hai, 29/06/2020 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Hàng 'HOT' tiến gần Old Trafford, rõ lý do Quỷ đỏ 'vuột' sao mai Bellingham, MU chia tay 4 ngôi sao vì Sancho... Là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 29/6.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MU NGÀY 29/6

Rõ lý do MU 'vuột' sao mai Bellingham

Bellingham càng ngày càng rời xa tầm tay của MU. Lý do mới đây được tiết lộ là do chính cha đẻ của cầu thủ này.

Theo Mirror, cha Bellingham cảm thấy ấn tượng với cách mà Sancho phát triển tại Dortmund. Do đó, ông đã thuyết phục con trai mình lựa chọn đội bóng nước Đức.

Hàng 'HOT' tiến gần Old Trafford

Man Utd đã tiến rất gần tới việc sở hữu tiền vệ Jack Grealish.

Theo Express, nhạc trưởng của Aston Villa mới đây đã chia sẻ với người bạn thân (giấu tên) về việc anh đang tìm kiếm một ngôi nhà mới ở vùng Tây Bắc, nơi có sự tọa lạc của thành phố Manchester.

Trước đó, CLB chủ quản của Grealish là Aston Villa đã công khai giá bán của tiền vệ này. Mức giá 80 triệu bảng (99 triệu USD) được cho rằng sẽ làm Quỷ đỏ nản lòng. Tuy nhiên ngược lại, MU càng dễ dàng tiến gần hơn với mục tiêu được cho là trọng điểm của mình.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU

Chelsea đẩy mạnh thương vụ Declan Rice

Một mục tiêu nội địa khác của MU là tiền vệ Declan Rice đang được Chelsea quan tâm đặc biệt. Dù trước đó đội bóng thành Manchester mới là những người đưa Rice vào tầm ngắm, nhưng Chelsea được cho rằng đang có những động thái mạnh mẽ hơn ở thời điểm hiện tại.

Sau khi có được những ngôi sao như Hakim Ziyech và Timo Werner, HLV Frank Lampard hướng tới gia cố sự chắc chắn và viên gạch đầu tiên là Declan Rice.

Rice được coi là tiền vệ phòng ngự hàng đầu nước Anh thời điểm hiện tại. Con số mà West Ham đưa ra cho "viên ngọc" này rơi vào khoảng 45 triệu bảng (56 triệu USD).

MU chia tay 5 ngôi sao vì Sancho

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU

Jesse Lingard, Alexis Sanchez cùng 2 ngôi sao khác của MU là Phil Jones và Chris Smalling sẽ phải rời đội bóng này nhằm dọn chỗ cho Jadon Sancho, theo Mirror.

Quỷ đỏ đang lên kế hoạch cắt giảm hết sức có thể những nhân sự dư thừa của mình, để gom tiền cho thương vụ lớn từ nước Đức.

Trong số những cái tên kể trên, Sanchez là bản hợp đồng được ưu tiên bán nhất, bởi mức lương "khủng" mà anh đang được hưởng, dù không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Ngoài Sanchez, Smalling cũng gần như sẽ chia tay đội bóng. Hậu vệ này đang hạnh phúc tại AS Roma và đội bóng này cũng sẵn sàng chuẩn bị cho anh một bản hợp đồng mua đứt.

Ngoài 4 cái tên đã nêu, Andreas Pereira cũng được MU liệt vào diện sẽ bán nếu được giá.

>> Chuyển nhượng MU ngày 24/6: Quỷ đỏ nhắm 'số 10' của đối thủ top 4

>> Chuyển nhượng MU ngày 27/6: Đánh bại Real, chiêu mộ sao 50 triệu euro

 

 

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo