Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 27/6: Đánh bại Real, chiêu mộ sao 50 triệu euro

Thứ bảy, 27/06/2020 07:35 AM (GMT+7)
A A+

MU sắp chiêu mộ thành công sao 50 triệu euro hay nhận tin buồn từ bộ đôi Haaland - Sancho của Dortmund là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý liên quan đến MU ngày hôm nay (27/6).

MU đánh bại Real, chiêu mộ sao 50 triệu euro

Theo De Telegraaf, MU sẽ là đội chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Donny van de Beek trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Trước đó, ngôi sao người Hà Lan từng ưu tiên chuyển đến Real Madrid nhưng lúc này đã chuyển hướng sang đội bóng nước Anh.

van de beek

Nguồn tin trên còn tiết lộ mức giá để MU có được Van de Beek sẽ là 50 triệu euro và mọi thứ gần như đã xong xuôi.

Haaland, Sancho báo tin buồn cho MU

Những tuyên bố gần nhất của Erling Haaland mang tới những tin không vui cho MU trên thị trường chuyển nhượng. Cụ thể, ngôi sao người Na Uy khẳng định không có mong muốn rời Dortmund trong hè này, đồng thời tin tường người đồng đội Jadon Sancho cũng sẽ ở lại đội bóng Đức, bất chấp sự chèo kéo đến từ MU.

Không chỉ có vậy, phía Dortmund cũng đang quyết tâm giữ lại Sancho khi mới đây, họ tuyên bố sẽ đẩy giá của ngôi sao người Anh lên 130 triệu euro.

Sao Arsenal lọt tầm ngắm MU

Guendouzi

Theo L'Equipe, sau khi Matteo Guendouzi tuyên bố muốn rời Arsenal, đã có rất nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có ngôi sao 21 tuổi. Những cái tên tiêu biểu bao gồm MU, Barca và PSG.

Man Utd nhắm cựu cầu thủ Chelsea

Trong hoàn cảnh thương vụ Jadon Sancho đang dần đi vào bế tắc, MU đã tìm kiếm những mục tiêu thay thế sao trẻ người Anh. Theo ESPNJeremie Boga là mục tiêu mới nhất của Quỷ đỏ.

Cầu thủ 23 tuổi từng thi đấu ở đội trẻ Chelsea, trước khi chuyển tới chơi bóng ở Sassuolo và đang dần khẳng định được tài năng của mình.

Những tin vắn chuyển nhượng liên quan đến CLB Man United:

- Koulibaly có thể gia nhập Man City với giá 72 triệu bảng

- MU chưa từ bỏ hy vọng có được Kai Havertz

- Lingard được khuyên rời MU trong hè này

>>> Tin chuyển nhượng 27/6

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Van de Beek Sancho Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT