Quảng cáo

Chuyển nhượng 27/6: Mục tiêu số 1 của MU gia nhập Man City?

Thứ bảy, 27/06/2020 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu số 1 của MU gia nhập Man City, Chelsea chiêu mộ David Alaba hay Sao trẻ Real Madrid gia nhập Inter Milan là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (27/6).

Mục tiêu số 1 của MU gia nhập Man City?

Kalidou Koulibaly là mục tiêu được MU theo đuổi sát sao trong thời gian vừa qua, tuy nhiên rất có thể đội chủ sân Old Trafford sẽ phải nhận trái đắng trong thương vụ này.

Theo II Mattino, điểm đến của trung vệ người Senegal trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay không phải MU mà sẽ là đội bóng cùng thành phố của họ, Man City. Cụ thể, dù Napoli đòi hỏi mức giá 100 triệu bảng nhưng nhiều khả năng Man City sẽ có được Koulibaly chỉ với 72 triệu bảng.

Koulibaly

Một nguồn tin khác cũng cho hay người thân trong gia đình Koulibaly tiết lộ anh sẽ gia nhập Man City.

Chelsea chiêu mộ David Alaba

Theo The Athletic, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ David Alaba trong thị trường chuyển nhượng hè này. Ngôi sao người Áo được cho là đang gặp những vấn đề liên quan đến chuyện gia hạn hợp đồng với Bayern Munich, và Chelsea lập tức tận dụng cơ hội.

Hiện tại, Chelsea đang là đội bóng hoạt động tích cực và thành công nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Sao trẻ Real Madrid gia nhập Inter Milan

Hakimi

Theo nguồn tin đáng tin cậy từ Fabrizio Romano, Achraf Hakimi gần như chắc chắn gia nhập Inter Milan trong thị trường chuyển nhượng hè này. Sao trẻ này đang thi đấu cực kỳ thăng hoa khi được cho mượn ở Dortmund, mức giá mà Inter chi ra để có được Hakimi được cho là rơi vào khoảng 40 triệu euro.

Valencia nhắm thủ thành Chelsea

Theo Marca, Valencia đang có ý định mượn thủ thành Kepa của Chelsea trong 2 mùa giải tới. Thủ thành đắt giá nhất thế giới đã trải qua giai đoạn không mấy thành công ở Chelsea, và đó là lý do đội bóng Tây Ban Nha muốn đưa anh hồi hương.

Mặc dù vậy, Kepa hiện vẫn đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ Chelsea và rất khó để đội bóng tây London nhả người.

Roma muốn chiêu mộ Cavani

Theo Calciomercato, AS Roma có thể là điểm đến tiếp theo của Edinson Cavani. Chân sút người Uruguay gần như chắc chắn rời PSG vào hè này, và đang có rất nhiều đội bóng đang theo đuổi anh. Ngoài Roma, Inter và Napoli cũng là những cái tên sẵn sàng chi tiền để có được tiền đạo người Uruguay.

>>> Chuyển nhượng tối 26/6

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Koulibaly Man City Chelsea Alaba Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT