Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 2/7: Lộ dấu hiệu Sancho rời Dortmund

Thứ năm, 02/07/2020 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Lộ dấu hiệu Sancho rời Dortmund, MU chia tay cầu thủ thứ 10, Quỷ đỏ đưa luật mới cho các hợp đồng cho mượn tại Serie A.. Là những tin chuyển nhượng MU ngày 2/7.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MU NGÀY 2/7

Lộ dấu hiệu Sancho chia tay Dortmund

Mới đây, thêm một chi tiết cho thấy ngôi sao mà MU quan tâm là Jadon Sancho nhiều khả năng sẽ rời Dortmund ngay trong mùa giải này.

Cụ thể, trong poster mới nhất của đội bóng vùng Ruhr, chỉ có sự xuất hiện của đội trưởng Marco Reus, Axel Witsel và ngôi sao mới cập bến đội bóng vào mùa đông là Erling Haaland. Trong khi đó, chủ công Jadon Sancho không góp mặt.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU

Sự kì lạ này đã được các fan của Quỷ đỏ nhanh chóng phát hiện. Và nhiều người tin rằng đây là một thông điệp vui cho đội bóng của họ, khi mục tiêu Sancho có thể đã không còn nằm trong kế hoạch của Dortmund.

MU chính thức chia tay Angel Gomes

Theo thông tin được xác nhận từ trang chủ Man Utd, tài năng trẻ Angel Gomes đã chính thức rời câu lạc bộ. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ có thiện chí muốn gia hạn với sao mai 19 tuổi, tuy nhiên anh đã từ chối và quyết định dứt áo ra đi để tìm kiếm thử thách mới.

Angel Gomes ngôi sao mà Solskjer rất muốn giữ lại, tuy nhiên cầu thủ này muốn tìm một suất thi đấu chính thức. Đó là lý do chính khiến anh đi đến quyết định chia tay Quỷ đỏ.

Ajax xác nhận Van de Beek ra đi hè này

HLV Erik ten Hag đã chính thức lên tiếng xác nhận ngôi sao Donny Van de Beek sẽ chính thức rời Ajax ngay trong mùa hè này.

De Beek là mục tiêu mà MU và cả Real Madrid theo đuổi.

MU ra điều luật cho các bản hợp đồng cho mượn tại Serie A

2 cầu thủ của MU là Chris Smalling và Alexis Sanchez đang thi đấu tại Roma và Inter Milan theo một bản hợp đồng cho mượn. Mới đây, tiếp tục có thêm 1 số diễn biến từ hợp đồng của 2 cái tên này.

Cụ thể, MU sẽ tiếp tục để 2 ngôi sao này, đặc biệt là Alexis Sanchez ở lại thi đấu nốt giai đoạn cuối của Serie A. Tuy nhiên cả 2 cái tên kể trên sẽ không được phép đối đầu MU tại Europa League.

Sau khi các giải VĐQG châu Âu kết thúc, Europa League và Champions League sẽ trở lại. Cả MU, Roma và Inter Milan hiện đều đang góp mặt tại giải đấu cấp cao thứ 2 của châu Âu này.

>> Chuyển nhượng sáng 2/7: Mục tiêu MU bị hét giá 100 triệu euro

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo