Quảng cáo

'Grealish coi như đã là người của MU'

Thứ năm, 02/07/2020 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Tim Sherwood, người thầy cũ của tiền vệ Jack Grealish khẳng định MU đã đạt mọi thỏa thuận để chiêu mộ thủ quân Aston Villa.

Jack Grealish là một trong những mục tiêu chuyển nhượng được MU ưu tiên hàng đầu. Theo thông tin được tiết lộ từ Tim Sherwood - cựu thuyền trưởng Aston Villa, tiền vệ người Anh đã đạt mọi thỏa thuận để chuyển đến Manchester United.

"Thương vụ Jack Grealish chuyển đến MU đã được hoàn tất", Sherwood khẳng định. "Cậu ấy là mẫu cầu thủ mà họ (MU) rất cần. Và tôi cũng tin rằng đó là CLB thích hợp nhất với Jack Grealish."

Jack Grealish MU

Dù chưa phải là thông tin chính thức, khả năng Jack Grealish chuyển đến MU là rất cao. Với việc Aston Villa đang đối diện nguy cơ xuống hạng, ra đi để phát triển sự nghiệp là quyết định dễ hiểu của tiền vệ 25 tuổi. Bên cạnh đó, khoác áo MU cũng sẽ giúp thủ quân của The Villa nắm chắc trong tay một suất trên tuyển Tam Sư.

Hồi tháng 12 năm ngoái, HLV Ole Solskjaer đã hết lời khen ngợi Grealish sau bàn thắng của cầu thủ này vào lưới Quỷ đỏ. Nhà cầm quân người Na Uy rất muốn tăng cường chất sáng tạo cho hàng công đội bóng, và Jack Grealish nổi lên như ứng cử viên số một cho vị trí đó.

Bất chấp việc Aston Villa hiện chỉ xếp thứ 18 tại Ngoại hạng Anh, Jack Grealish vẫn là một trong những cầu thủ được chấm điểm cao nhất giải đấu. Chơi ở hàng tiền vệ, "số 10 hay nhất nước Anh" cũng đã kịp bỏ túi 9 bàn thắng ở mùa giải năm nay.

>> MU rộng cửa đón Sancho nhờ Man City

>> CHÍNH THỨC: MU chia tay cầu thủ thứ 10

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Jack Grealish Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo