Quảng cáo

Huyền thoại MU phản đối Solakjaer 'bắt nạt' Dortmund

Thứ năm, 02/07/2020 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United thực sự quan tâm đến Jadon Sancho của Dortmund nhưng họ cần mạnh tay hơn nếu muốn sở hữu cầu thủ người Anh.

Theo Sky Sports, ban lãnh đạo Man Utd khẳng định sẽ không chi quá 50 triệu bảng cho Jadon Sancho. Cựu cầu thủ Man City muốn trở lại Premier League, nhưng Borussia Dortmund và các đối tác vẫn chưa đạt được thỏa thuận về giá chuyển nhượng.

Đội chủ sân Signal Iduna Park ra giá 100 triệu bảng, chỉ 3 năm sau khi mua Sancho từ Man City với giá 8 triệu bảng. Cựu hậu vệ của Manchester United, Gary Neville cảnh báo Solskjaer rằng Quỷ Đỏ sẽ cần phải chi trả nhiều hơn 50 triệu bảng cho Sancho.

Chuyển nhượng MU, Dortmund, Manchester United, Sancho

Neville phát biểu trong buổi bình luận Sky Sports của mình tại sân vận động Amex vào đêm thứ Ba: "Tôi nghĩ anh sẽ phải trả nhiều hơn một chút so với con số 50 triệu bảng đấy Ole. Tôi nghĩ vấn đề là một vài CLB tin rằng họ có thể ép các CLB khác bán cầu thủ với giá rẻ. Nhưng tôi không chắc anh có thể bắt nạt những CLB như Dortmund".

Hôm 29/6, Dortmund tiết lộ CLB có thể lỗ khoảng 41 triệu bảng khi các trận đấu diễn ra trên sân không khán giả. Chính vì vậy, Man Utd tin rằng có thể ép giá Sancho vì Dortmund đang cần tiền. Tuy nhiên, vẫn còn không ít đội bóng sẵn sàng chào đón Sancho ngoài Manchester United.

>>> Chelsea lại sắp 'gieo sầu' cho MU

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Dortmund Manchester United Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT