Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 4/7: Quỷ đỏ sắp thanh lý được 'cục nợ'

Thứ bảy, 04/07/2020 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại MU nhận định tốt về vụ Sancho, Quỷ đỏ sắp thanh lý được người thừa, sao Barca 'bật đèn xanh cho MU... Là những tin chuyển nhượng chính về MU ngày 4/7.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MU NGÀY 4/7

Huyền thoại MU đánh giá tốt về thương vụ Sancho

"MU nên kí hợp đồng với Sancho" - Cựu tiền đạo MU, Dwight Yorke chia sẻ. Chân sút huyền thoại này cho rằng HLV Solskjaer cần Sancho để cạnh tranh với 2 thế lực đương đại là Liverpool và Man City.

Đó được coi là 1 lời thúc đẩy cho Solsa cũng như BLĐ MU trong thương vụ này. Trong quá khứ, Yorke và Solskjaer chính là những người đồng đội trong màu áo Quỷ đỏ.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, Sancho

MU sắp thanh lý được Sanchez

MU đang đứng trước cơ hội lớn tống khứ được tiền vệ Alexis Sanchez, một người thừa tại Old Trafford.

Theo Goal, Inter Milan đã đồng ý chiêu mộ ngôi sao người Chile với giá 18 triệu bảng. Tại Italia,  cầu thủ người Chile chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 13 lần ra sân trong màu áo xanh - đen, tuy nhiên lại bất ngờ được đội bóng Italia ngỏ ý mua lại.

Griezmann ngỏ ý muốn tới MU

Theo tờ Mundo Deportivo, Antoine Griezmann đang muốn tìm một lối ra sau những gì đã trải qua tại Barcelona.

Chân sút người Pháp đã không còn là chính mình sau khi chuyển tới Camp Nou. Ngay sau 1 năm thi đấu tại đội bóng này, Griezmann đã tính đường ra đi và MU là điểm đến mà anh mong muốn.

Chelsea báo tin buồn cho Quỷ đỏ về thương vụ Willian

Thời điểm Willian và Chelsea gặp trục trặc, MU đã lập tức phát đi thông báo muốn có Willian. Mới đây, Chelsea bất ngờ mở lại đàm phán hợp đồng với tiền vệ người Brazil sau hàng loạt tin đồn ra đi được đăng tải trước đó.

Theo rò rỉ từ truyền thông Anh, The Blues dự tính kí với Willians bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Điều này đồng nghĩa với việc cánh cửa sở hữu tiền vệ tấn công người Brazil đã khép lại với Man Utd.

>> Trực tiếp MU vs Bournemouth: Đón 'mồi ngon' tại hang Quỷ

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT