Quảng cáo

NÓNG: Sancho đồng ý gia nhập MU

Thứ bảy, 04/07/2020 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho được cho là đồng ý các điều khoản để gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Theo nguồn tin độc quyền của The Transfer Window, tài năng trẻ người Anh đã đồng ý các điều khoản trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với MU. Cụ thể, cầu thủ 20 tuổi này sẽ nhận mức lương 140.000 bảng mỗi tuần tại Quỷ đỏ và sẽ tăng lên 200.000 bảng trong suốt quá trình của hợp đồng.

Tuy nhiên, điểm mấu chốt của thương vụ này vẫn là Borussia Dortmund, khi câu lạc bộ Bundesliga hét giá lên tới 100 triệu bảng. Với việc Sancho vẫn còn 2 năm trong hợp đồng, đội bóng chủ sân Signal Iduna Park không bị áp lực phải bán cầu thủ này bằng mọi giá.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Dormund, Sancho

Về phía mình, ban lãnh đạo MU cũng tỏ ra cứng rắn khi phát đi thông điệp rằng họ sẽ không bỏ ra hơn 50 triệu bảng cho thương vụ này. Quỷ đỏ không sẵn sàng chi tiêu số tiền lớn do ảnh hưởng tài chính của đại dịch Covid-19.

Sancho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU trong mùa hè này. HLV Solskjaer xem cựu cầu thủ Man City là miếng ghép hoàn hảo cho hành lang cánh phải trong đội hình của ông.

Tài năng trẻ người Anh đã có phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này khi ghi được 17 bàn thắng và 17 pha kiến ​​tạo trong 32 lần ra sân ở Bundesliga. Bên cạnh MU, Chelsea và Man City cũng đang thể hiện sự quan tâm để cầu thủ 20 tuổi này.

Hậu trường: Brighton 0-3 MU

>>> MU thanh lý 5 cầu thủ để 'dọn đường' đón Sancho

>>> 'Bại tướng' U22 Việt Nam bị đội bóng Anh thanh lý hợp đồng

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Man Utd Dormund Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo