Quảng cáo

NÓNG: Messi từ chối gia hạn hợp đồng với Barca

Thứ sáu, 03/07/2020 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Messi tại Barca đang bị hoài nghi sau khi đội bóng xứ Catalan gặp những vấn đề bên trong và ngoài sân cỏ trong thời gian qua.

Theo đó, đài phát thanh Cadena Ser của Tây Ban Nha đưa tin Lionel Messi đã ngừng đàm phán gia hạn hợp đồng với Barca và sẵn sàng rời khỏi Nou Camp khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn vào năm 2021.

Nguồn tin này cho biết Messi và cha của anh, ông Jorge đã bắt đầu thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với Barca. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina cảm thấy thất vọng về những gì đã xảy ra tại Barca trong thời gian vừa qua và dường như không còn muốn ở lại Nou Camp.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng Barca, Barca, Messi

Messi vừa có bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp của mình bằng cách ghi bàn vào lưới Atletico Madrid tại vòng 33 La Liga. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà Barca bị đối thủ cầm hòa với tỷ số 2-2. Kết quả này khiến đội bóng xứ Catalan bị đại kình địch Real Madrid bỏ lại 4 điểm trong cuộc đua vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Kể từ khi đeo băng đội trưởng của Barca, Messi thường xuyên phải lên tiếng với các vấn đề nội bộ của câu lạc bộ. Vào tháng 1, anh đã đáp trả giám đốc thể thao Eric Abidal sau khi huyền thoại người Pháp ám chỉ các cầu thủ Barca là nguyên nhân khiến HLV Valverde bị sa thải.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo Mundo Deportivo vào tháng Hai, tiền đạo người Argentina tuyên bố chất lượng đội hình và phong độ hiện tại sẽ khiến Barca rất khó để giành chức vô địch Champions League mùa này.

Sau đó, vào tháng Tư, cầu thủ 33 tuổi đã chỉ trích ban lãnh đạo Barca vì những phát biểu ám chỉ các cầu thủ không chấp nhận giảm lương để giúp đỡ những khó khăn tài chính của câu lạc bộ do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

VIDEO: Messi chạm mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp

>>> HLV Solskjaer tiết lộ về ngân sách 'mua sắm' của MU

>>> 'Bại tướng' U22 Việt Nam bị đội bóng Anh thanh lý hợp đồng

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng Barca Barca Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT