Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Bayern Munich kích hoạt 'bom tấn' 54,8 triệu bảng

Thứ sáu, 03/07/2020 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Leroy Sane đã chính thức hoàn thành việc chuyển đến Bayern Munich từ Man City với mức phí 54,8 triệu bảng.

Trang chủ của Man City lẫn Bayern Munich đã xác nhận Leroy Sane chính thức gia nhập Hùm xám Bavaria trong thương vụ chuyển nhượng trị giá lên tới 54,8 triệu bảng.

Sane đã đặt bút ký vào bản hợp hợp đồng 5 năm với Bayern Munich. Tại đây, cầu thủ chạy cánh người Đức sẽ nhận mức lương lên tới 385.000 bảng mỗi tuần, gấp đôi số tiền mà Man City sẵn sàng trả cho anh theo các điều khoản trong gia hạn hợp đồng.

Phát biểu trong ngày ra mắt, Sane cho biết: "Bayern là một câu lạc bộ tuyệt vời với những mục tiêu lớn và những mục tiêu này cũng phù hợp với tôi. Tôi đang mong chờ thử thách mới và không thể chờ đợi để tập luyện cùng đội.

Tôi biết HLV Hansi Flick từ đội tuyển U21 Đức, chúng tôi đã có một mối quan hệ rất tốt ở đó. Tôi muốn giành được nhiều danh hiệu nhất có thể với Bayern và Champions League là ưu tiên hàng đầu".

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng Man City, Man City, Bayern Munich, Sane

Về phía mình, Man City cũng đã cài một điều khoản vào thỏa thuận cho phép họ nhận được 10% số tiền chuyển nhượng trong trường hợp Bayern Munich bán Sane sau này.

Trước đó, Sane đã liên tục từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Man City. Do đó, nửa xanh thành Manchester buộc phải chấp nhận bán cầu thủ chạy cánh người Đức vào mùa hè này để tránh mất trắng vào năm tới.

Sane đã giành được 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 2 League Cup trong 4 năm khoác áo Man City. Trong mùa giải 2017-18, cầu thủ chạy cánh người Đức được bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA, nhờ màn thể hiện ấn tượng trong mùa giải thứ hai của anh tại Etihad.

Sane đã bỏ lỡ gần như cả mùa giải này sau khi cầu thủ chạy cánh người Đức bị chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng trong Community Shield vào tháng 8 năm ngoái, điều này đã ngăn cản anh gia nhập Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái.

Một số hình ảnh Sane tại Bayern Munich:

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Sane tại Man City

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng Man City Man City Bayern Munich Sane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo