Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Matic đồng ý gia hạn hợp đồng với MU

Thứ hai, 06/07/2020 18:06 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nemanja Matic đã chính thức đặt bút ký vào hợp đồng mới với Manchester United.

Cách đấy ít giờ đồng hồ, tiền vệ Nemanja Matic đã chính thức đồng ý gia hạn hợp đồng với MU cho đến năm 2023. Hợp đồng mới sẽ giữ chân tiền vệ người Serbia ở lại sân Old Trafford đến năm 35 tuổi. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho Matic sau những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua.

Ở giai đoạn lượt đi mùa này, Matic chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân cho MU ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tiền vệ người Serbia đã trở lại mạnh mẽ trong giai đoạn lượt về, góp công lớn giúp Quỷ đỏ thăng hoa với chuỗi 16 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Matic

"Tôi rất vui vì tôi sẽ tiếp tục là một phần của câu lạc bộ tuyệt vời này", Matic phát biểu trên trang chủ của câu lạc bộ. "Là một cầu thủ, tôi vẫn còn nhiều thứ để cống hiến và đạt được trong sự nghiệp và làm điều đó với Manchester United sẽ là một vinh dự to lớn".

"Đây là một đội bóng thú vị, chúng tôi có sự cân bằng tốt về tuổi trẻ và kinh nghiệm trong đội hình và có sự kết hợp tuyệt vời. Mùa giải giải đang bước vào giai đoạn quan trọng và chúng tôi đang chơi tốt. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu để kết thúc mùa giải trên đỉnh cao và giúp các CĐV cảm thấy tự hào".

Trong khi đó, HLV Solskjaer vui mừng cho biết: "Tôi rất vui vì Matic đã ký hợp đồng mới, tôi biết kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và khả năng lãnh đạo của cậu ấy sẽ là vô giá đối với các cầu thủ trẻ. Chúng tôi có sức mạnh rất lớn ở hàng tiền vệ và các phẩm chất của Matic là một phần quan trọng trong đó. Matic đã ở đây được 3 mùa và thực sự hiểu được các giá trị khi chơi cho Manchester United".

Matic đã gia nhập MU từ Chelsea vào năm 2017 và đã có 114 lần ra sân trên mọi đấu trường tính cho đến nay. Mùa này, tiền vệ người Serbia đã có 16 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, đóng góp 2 pha kiến ​​tạo cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

VIDEO: Siêu phẩm của Matic trong màu áo Chelsea

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Man Utd Matic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT