Quảng cáo

Mourinho: 'MU được trợ giúp bằng 13 quả penalty'

Thứ bảy, 11/07/2020 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Mourinho đã có những giải thích về hàng công vô hại của Tottenham tại Ngoại hạng Anh, và ông đã đem Manchester United ra so sánh với CLB của mình.

trận đấu mới đây gặp Bournemouth, Tottenham tiếp tục cho thấy sự bất ổn trong lối chơi và bị cầm hòa với tỷ số 0-0. Tottenham trở thành đội bóng đầu tiên không có cú sút trúng mục tiêu nào khi đối đầu Bournemouth kể từ tháng 3/2015 tới nay.

Tình huống đáng chú ý nhất mà Tottenham tạo ra ở trận đấu này là Harry Kane bị Josh King đốn ngã trong vòng cấm Bournemouth. Trọng tài Paul Tierney đã vẫy tay, không cho Tottenham hưởng phạt đền. Sau khi tham khảo tổ tư vấn VAR, ông giữ nguyên quyết định.

Manchester United, Mourinho, Tottenham, Ngoại hạng Anh

Khi được hỏi về hàng công vô hại của Tottenham, Mourinho so sánh với các học trò của ông với MU: "13 quả penalty của Manchester United và một sự trợ giúp. Đó là một sự trợ giúp".

Khi được hỏi vì sao Fernandes được hưởng phạt đền còn Kane thì không, Mourinho thoái thác: "Cái các bạn này phải hỏi trọng tài, không phải hỏi tôi. Tôi không biết trọng tài trận đấu của Man Utd là ai - ồ, đó là Jonathan Moss. Nhưng tôi không biết ai là trọng tài xem VAR ở Villa Park".

Mourinho tiếp tục mỉa mai các trọng tài: "Ở trận đấu của chúng tôi, trọng tài là Paul Tierney và Michael Oliver. Theo luật thì chúng tôi không được phép chất vấn họ, các các bạn thì có thể đến và hỏi họ trực tiếp tại sao".

>>> HLV Solskjaer tiếc vì MU không thắng 8-0

>>> Mourinho bị chê bai dù Tottenham thắng cách biệt

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Mourinho Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT